Động đất không gian báo hiệu ngày tận thế?

Âm thanh chói tai kỳ bí từ trên bầu trời dội xuống nhiều lần được nghe thấy ở khắp châu Âu mới đây được một số nhà vật lý thiên văn giải thích là "động đất không gian". Theo đó, nhiều người tin rằng, động đất không gian ngày càng mạnh thì ngày tận thế của Trái đất càng gần.



dong dat khong gian bao hieu ngay tan the? hinh anh 1

Ảnh minh họa

Theo Daily Star, âm thanh chói tai, bí ẩn, không rõ nguyên nhân rõ ràng đã được nghe thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới.

Âm thanh đã được nghe rất nhiều lần khắp nước Anh và nhiều nhân chứng cho biết, họ bị đau đầu, buồn nôn, mất ngủ sau khi nghe thứ âm thanh kỳ quái này.

Katie Jacques, từ Leeds, Vương quốc Anh chia sẻ với BBC rằng: "Đó là một loại tra tấn, đôi khi bạn chỉ muốn thét lên. Tôi không thể ngủ vì nghe thấy âm thanh này trong không".

Ngày 20.11 vừa qua, âm thanh kỳ bí này xuất hiện ở Slovakia làm rung chuyển mặt đất, cây cối. Nhiều người quan ngại, tiếng động này báo hiệu cho ngày tận thế.

Mới đây, một số nhà vật lý thiên văn nêu giả thiết rằng, tiếng động kỳ bí chói tai từ trên bầu trời dội xuống là âm thanh của một trận "động đất không gian". Theo các chuyên gia hệ thống năng lượng mặt trời cho biết, từ trường từ một trận động đất trong không gian thường gây rung lắc bề mặt trái đất. Một số trận động đất không gian rất mạnh, đo được ở mức 6 đến 7 độ Richter.

Một số nhà vật lý thiên văn nói rằng, cường độ của các trận động đất không gian đang ngày càng tăng. Theo đó, họ tin rằng, nếu động đất không gian mạnh hơn và gia tăng tuần xuất, chúng có thể phá hủy các thành phố và giết hại hàng triệu người. Thậm chí có người còn tin rằng, nếu xảy ra một trận động đất không gian dù chỉ mạnh hơn chút nữa, nó sẽ gây ra sự diệt vong cho nhân loại.

Ngoài ra, dư chấn từ một trận động đất không gian như vậy có thể xảy ra liên tục và không ngừng khiến việc tái thiết Trái đất trở thành nhiệm vụ "bất khả thi".

Tuy vậy, nhiều người không tin vào giả thiết trên. Nhiều nhà khoa học khẳng định, các dự đoán về ngày tận thế trong năm nay đều là nhảm nhí.

Theo Dân Việt


động đất không gian trái đất ngày tận thế châu Âu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao