Đóng giả nữ y tá đánh cắp con riêng của "bồ"

Một người phụ nữ đóng giả thành y tá đánh cắp đứa trẻ sơ sinh ngay trong bệnh viện vì lý do ghen với vợ cũ của "bồ".

Rosa Casquina Sacsi, 31 tuổi đang tận hưởng giây phút hạnh phúc với con trai mới sinh của mình tên Pablo thì có một người phụ nữ mạo danh làm y tá tiếp cận cô. Sau đó, người phụ nữ hỏi cô có muốn cho đứa bé làm con nuôi hay không. 

Ngày hôm sau, vẫn nữ y tá ấy đi vào phòng bệnh, trong khi cô đang cho con bú. Người đó nói với Sacsi rằng em bé đang bị nhiễm trùng và cần đưa đi gặp bác sĩ ngay. Sacsi không một chút nghi ngờ, trao đưa bé cho y tá giả và cô ta nhanh chóng rời đi. 

Vài phút sau đó, camera cho thấy nghi phạm bế bé Pablo trên tay và chạy nhanh ra bên ngoài bệnh viện ở Mariano Melgar, Peru. Rất lâu sau đó, người mẹ hỏi về đứa con của mình thì phát hiện em đã bị người khác đánh cắp mang đi.

nữ y ta đánh cắp trẻ sơ sinh
Camera cho thấy người phụ nữ bế đứa trẻ đi ra khỏi bệnh viện

Cô Sacsi cho biết: “Người phụ nữ ấy cao lớn với mái tóc màu hạt dẻ. Lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện với nhau khi cô ấy hỏi có muốn cho con tôi đi làm con nuôi không. Tôi nói tất nhiên là không và tôi không nghĩ ngợi thêm điều gì nữa”.

nữ y tá
Trước đó nữ y tá giả đã tiếp cận mẹ của em bé bị bắt cóc

Theo các nhà điều tra, nghi phạm chính được cho là đã có âm mưu từ trước, có tên là Ana Ramos, bạn gái mới của cha đứa bé bị đánh cắp. Virgilio Cuellar Alarcon, 32 tuổi, cha của đứa trẻ đã chia tay với cô Sacsi ngay sau khi cô mang thai. Alarcon sau đó chuyển đến sống với người phụ nữ khác, để lại cho Sacsi hai người con khác, một đứa 12 tuổi và đứa còn lại 9 tuổi. 

cha đứa trẻ bị nữ y tá đánh cắp
Nghi phạm được xác định là bạn gái hiện tại của cha đứa trẻ

Nhưng khi Pablo được sinh ra, anh thường xuyên đến bệnh viện để thăm nom đứa con mới sinh của mình. Và điều này khiến người ta tin rằng bạn gái của anh đã ghen và dẫn đến hành vi đánh cắp đứa trẻ.

Trong khi đó, cảnh sát đang điều tra và xác nhận Ana Ramos đã biến mất. Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm đứa bé cùng người phụ nữ bỏ trốn.


 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất