Hình ảnh vị cảnh sát già cứu em bé sơ sinh lan truyền dữ dội trên Intenet

Một cảnh sát trưởng người Mỹ đã được vinh danh sau khi bức hình ông dỗ dành nạn nhân nhí sau vụ tai nạn đâm xe được lan truyền lên Internet.

Ngày hôm qua 06/10, tại Leeds, Alabama, Mỹ đã xảy ra một vụ tai nạn giữ một xe cứu thương, một xe kéo và 3 xe hơi cá nhân khiến 4 người bị thương nặng. Và khi cảnh sát trưởng Ric Lindley có mặt tại khu vực hiện trường, ông đã có một hành động khiến cả thế giới cảm động.

Ngày khi tiếp cận được hiện trường, vị cảnh sát già đã nhận ra có một đứa trẻ đang ngồi trong xe. Ông đưa cô bé ra, ôm nó vào lòng dỗ dành, che mắt con bé không cho nó nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng mà rất có thể sẽ ám ảnh đứa bé đến tận khi lớn lên. Một người đồng nghiệp của cánh sát trưởng Ric đã nhanh tay chụp được hình ảnh này và đăng lên trang Fanpage của Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Jefferson. 

12141148_10153256524458576_4592369691218072904_o-3cddf
Bức ảnh về vị cảnh sát trưởng tốt bụng gây chú ý trên mạng xã hội.

Nhanh chóng, bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, lên tới gần 21 nghìn lần like, hơn 7.3 nghìn lần chia sẻ và vô số bình luận khen ngợi hành động của vị cảnh sát trưởng. 

Một người dùng có tên Darin Band-Aid Gunter đã bình luận: "Một người cha trong bộ đồng phục vẫn là một người cha".

Được biết đứa bé và mẹ của em đều không bị thương trong vụ tai nạn. Ric Lindley cũng chia sẻ rằng mới đầu cô bé có vẻ khá khích động vì sự việc xảy ra đột ngột, tuy nhiên sau khi được ông dỗ dành, thiên thần nhỏ đã nhanh chóng bình tĩnh trở lại.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất