Đóng giả Sơn Tùng MTP hát "Chúng ta không thuôc về nhau" để cầu hôn và cái kế bất ngờ

Một màn trình diễn ngọt ngào và ấn tượng với cái kết bất ngờ

Bất cứ cô gái nào trên thế giới này cũng muốn nhận được một lời cầu hôn lãng mạn và bất ngờ, chính vì vậy các anh chàng cũng luôn phải đầu tư chất xám sao cho màn cầu hôn hoàn hảo và ấn tượng nhất, đương nhiên càng độc đáo bao nhiêu thì các chị em sẽ càng "mê tít" bấy nhiêu.

Mới đây, một video cầu hôn đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt nhờ sự đáng yêu của cả hai nhân vật chính. Trong video anh chàng bạn trai đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu hóa thân vào Sơn Tùng MTP thể hiện ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau". 

 

 

Bất ngờ sau đó anh chàng đã lột mặt nạ, xuống sân khấu, cầm bó hoa trong tay và cầu hôn bạn gái mình trong tiếng hò reo ủng hộ của mọi người xung quanh. 

Chàng trai và cô gái chính trong video đều là sinh viên tại Đại học kinh tế HCM, cả hai đã chính thức yêu nhau được 1614 ngày. Khi chàng trai cầu hôn, những hình ảnh hạnh phúc trong quá khứ của cả hai đã được trình chiếu trên màn hình lớn khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị vì tình yêu của cặp đôi quá đỗi ngọt ngào dễ thương.

Anh chàng chia sẻ: "Cảm ơn em những ngày qua đã ở bên anh, và 1614 ngày qua ở bên nhau, chúng ta cũng giống như những cặp đôi khác, cũng có những khó khăn, cũng có những giận hờn, và cũng có những lúc chúng ta dường như đã lạc mất nhau. Anh đã sẵn sàng tha thứ, bảo vệ yêu thương và chăm sóc yên suốt cuộc đời này. Làm vợ anh nhé !".

Gen

Theo Vietnamnet

 


Sơn Tùng MTP cầu hôn

Tin tức mới nhất