Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng

Các món đồ có phần "không bình thường" luôn thu hút sự chú ý của giới thời trang. Maison Martin Margiela chính là cái tên chuyên thiết kế những thứ như thế.

Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-1
Maison Martin Margiela là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Bỉ. Không quá ngạc nhiên khi thấy thiết kế lạ lùng, dị biệt xuất hiện trong các bộ sưu tập tới từ nhà mốt này, bởi thương hiệu của ông chuyên sáng tạo ra những thứ táo bạo, độc đáo nhất. Vì vậy, sự kết hợp giữa Maison Martin Margiela và thương hiệu thời trang bình dân H&M khiến nhiều người tỏ ra thích thú.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-2
Nhờ kiểu dáng độc lạ, đồng hồ không mặt chính là một trong những thiết kế được giới yêu thời trang chú ý nhất bộ sưu tập Maison Martin Margiela x H&M. Vì ra mắt được một thời gian, đồng hồ đã bán hết trên trang web chính thức của H&M. Không dễ để có thể sở hữu item có "1-0-2" này ở thời điểm hiện tại, bởi ngay cả sản phẩm bán lại cũng "cháy hàng" nhanh chóng. Chiếc đồng hồ có giá mua lại khoảng 40-75 USD.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-3
Ngoài đồng hồ "xuyên thấu", nhà mốt Martin Margiela còn sáng tạo thêm chiếc thắt lưng với kiểu dáng không khác gì một chiếc đồng hồ. Item độc đáo này hiện được bán lại với giá khoảng 65 USD.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-4
Một sản phẩm khác cũng nằm trong bộ sưu tập và được đánh giá là hot không kém đồng hồ không mặt. Dù có thiết kế đơn giản đến khó tin chỉ là một khung đồng hồ được gắn thêm sợi dây nhung để người mua có thể dùng làm vòng cổ, item này vẫn được bán hết rất nhanh. Nó từng có giá chỉ 25 USD, nhưng hiện tại bị đẩy lên hơn 90 USD.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-5
Không ai có thể tưởng tượng ra việc đeo một chiếc vòng tay to và nặng như thế này. Vì vậy, thiết kế trên được nhận xét chỉ phù hợp cho việc sống ảo. Màu vàng bóng bẩy của nó chính là điểm thu hút nhiều tín đồ thời trang. Hiện tại, chiếc vòng được bán với giá 450 USD.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-6
Mẫu vòng có kiểu dáng giống còng tay được rao bán với giá 200 USD.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-7
Một thiết kế vòng tay không kém phần độc đáo khác lại có giá lên tới 350 USD.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-8
375 USD là cái giá mà bạn phải trả để sở hữu chiếc vòng tay "vàng, bạc nguyên khối" này.
Đồng hồ không mặt và loạt phụ kiện kỳ dị giá cao nhưng vẫn cháy hàng-9
Chiếc ví có hình dáng xấp tiền đô tới từ thương hiệu Maison Martin Margiela từng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ nước ngoài. Do item này có giá bán quá cao lên tới 6.000 USD, nhiều bạn trẻ đã chọn cách tìm đến những mẫu hàng nhái. Tuy nhiên, việc này cũng không phải dễ dàng gì. Tài khoản m4g1k4rp bình luận trên Reddit: "Tôi dành hàng giờ để tìm kiếm hàng nhái của chiếc ví này trên Taobao và một số trang web của Hàn nhưng kết quả vẫn là tốn công vô ích".

Theo Zing


phụ kiện

Tin tức mới nhất