'Tây Thi' ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?

"Hot search" được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo là chúc mừng Đồng Lệ Á ly hôn. Đây có lẽ là cuộc ly hôn được ủng hộ nhất Trung Quốc.

Sáng 20/5, cả showbiz Trung Quốc xôn xao trước thông tin Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống.

Những tưởng hạnh phúc nhưng trước khi ly hôn, nhiều thông tin cho biết Đồng Lệ Á bị "cắm sừng" khi Trần Tư Thành có quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái trẻ ngay trong lúc vợ đang mang thai.

Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-1
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ly hôn vào ngày Tỏ tình của Trung Quốc - 20/5.
Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-2
Trần Tư Thành từng công khai bế bổng Đồng Lệ Á trong một sự kiện.

Bởi vậy, cư dân mạng bày tỏ thái độ gay gắt, mong Đồng Lệ Á sớm rời khỏi người đàn ông tệ bạc. Sau đó, "mỹ nhân Tân Cương" chọn tha thứ cho chồng. Nhưng sau cùng cặp đôi vẫn quyết định ly hôn vào đúng ngày tỏ tình của Trung Quốc. 

Thậm chí "hot search" được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo là chúc mừng Đồng Lệ Á ly hôn. Người ta khôi hài nói, đây có lẽ là cuộc ly hôn được ủng hộ nhất Trung Quốc.

Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-3
Vì Trần Tư Thành nhiều lần lăng nhăng nên cư dân mạng mong Đồng Lệ Á sớm ly hôn.

Đồng Lệ Á sinh năm 1984 được nhắc đến như một trong số tuyệt sắc gia nhân của showbiz Trung Quốc. Sinh ra ở vùng đất Tân Cương, Đồng Lệ Á nổi bật với diện mạo khả ái.

Điều này giúp cô được "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn mỹ nhân. Mới đây nhất là vai Tây Thi trong bộ phim "Hoán Khê Sa". Hiện tại, người đẹp đã 37 tuổi nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen cho diện mạo xinh đẹp, trẻ trung cũng như vóc dáng thon gọn, nuột nà.

Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-4
Đồng Lệ Á đóng vai một trong "tứ đại mỹ nhân" Trung Quốc - Tây Thi.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Không hề rùm beng với những lời trách móc hay tố cáo lẫn nhau, cả Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đều dành những lời ngọt ngào cho đối phương dù không còn là vợ chồng. Quay về với cuộc sống độc thân cho phái đẹp nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Khi có gia đình họ thường chú tâm cho chồng, con mà đôi khi quên mất chính mình. Ngoài ra, về mặt tâm lý, phái đẹp cũng có thể tránh được những căng thẳng không đáng có, vui vẻ, rạng rỡ, đẹp từ bên trong. 

Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-5
Không phải vô cớ khi người ta vẫn nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Tập múa giúp thân hình mảnh mai

Bên cạnh Học viện Hý kịch Trung Ương, Đồng Lệ Á còn tốt nghiệp khoa Múa của Học viên Nghệ thuật Tân Cương. Cùng với đó, cô là giáo viên dạy múa. Thời gian gắn bó lâu dài với bộ môn nghệ thuật này không chỉ giúp Đồng Lệ Á đạt đến trình độ điêu luyện mà còn tác động tích cực đến vóc dáng.

Múa là vận động toàn thân không chỉ yêu cầu toàn bộ cơ thể phải phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng mà còn phải khổ công rèn luyện mới có được sự dẻo dai, uyển chuyển. Dáng người mảnh mai cũng giúp động tác thực hiện trở nên thanh thoát hơn.

Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-6
Đồng Lệ Á có nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với bộ môn múa truyền thống.

Thói quen ăn uống, ngủ nghỉ khoa học

Thay vì ăn kiêng, Đồng Lệ Á ăn đủ. Cô thường chia nhỏ các bữa ăn để kiểm soát tốt hơn lượng calo mình nạp vào cơ thể. Dù ăn nhiều bữa nhưng Đồng Lệ Á chỉ ăn một lượng ít. Cùng với đó là việc ăn chậm, nhai kỹ. Điều này vừa giúp thức ăn được chuyển hóa dễ dàng hơn.

Đồng thời để tín hiệu từ dạ dày truyền đến não bộ kịp lúc tránh trường hợp bụng đã no nhưng bạn vẫn ăn không kiểm soát. Ngoài ra, Đồng Lệ Á còn chú ý đến giấc ngủ. Một giấc ngủ đủ, sâu sẽ giúp cơ thể tái tạo năng lượng cũng như mang lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ. 

Tây Thi ly hôn, cả showbiz chúc mừng: Phụ nữ đẹp nhất khi hết khổ vì yêu?-7
Đồng Lệ Á cố gắng duy trì thói quen ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tay-thi-ly-hon-duoc-ca-showbiz-chuc-mung-phu-nu-dep-nhat-khi-het-kho-vi-yeu-5020212051103753.htm

đồng lệ á

Tin tức mới nhất