Đồng nghiệp tung ảnh 'bóc' nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh

Bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải khoảnh khắc tự nhiên của nữ diễn viên khi được tổ chức tiệc sinh nhật.

Ngày 16/10 là sinh nhật lần thứ 33 của Triệu Lệ Dĩnh, ngoài việc nhận được lời chúc phúc từ ông xã Phùng Thiệu Phong và những bạn bè đồng nghiệp như Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh thì cô cũng được các đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc ý nghĩa. Bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Mậu Lôi cũng đăng tải hình ảnh nữ diễn viên trong tiệc sinh nhật này và gửi lời chúc đến cô.

Đồng nghiệp tung ảnh bóc nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh-1Đồng nghiệp tung ảnh bóc nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh-2
Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật cùng các đồng nghiệp

Có thể thấy trong những bức hình được Vương Mậu Lôi chia sẻ, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, để lộ bọng mắt lớn cùng những nếp nhăn nơi khóe mắt.

Tuy nhiên, làn da của bà xã Phùng Thiệu Phong lại rất căng mịn, không ai nghĩ với lịch trình bận rộn mà cô vẫn giữ được da dẻ tốt như vậy. Triệu Lệ Dĩnh dù trong loạt ảnh này không đẹp bằng những bức hình đã qua chỉnh sửa nhưng đối với một nữ diễn viên 33 tuổi, đã kết hôn sinh con thì nhan sắc như vậy cũng đã rất đáng ngưỡng mộ.

Đồng nghiệp tung ảnh bóc nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh-3
Trở lại sau khi sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nghiep-tung-anh-boc-nhan-sac-that-cua-trieu-le-dinh-162201810080035950.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao