Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục 'giặc bên Ngô - bà cô bên chồng'?

Không chỉ có mối tình đẹp như cổ tích với Ông Cao Thắng mà Đông Nhi còn rất được lòng gia đình nhà chồng, đặc biệt là tiểu thư nhà họ Ông - rich kid Ông Thoại Liên.

Người ta thường bảo "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", nhưng Đông Nhi lại là trường hợp hiếm hoi cho thấy sự khéo léo trong ứng xử để có được mối thâm tình thân thiết với em gái của Ông Cao Thắng suốt nhiều năm qua.

Kể từ khi yêu chàng thiếu gia nhà họ Ông, mối quan hệ tốt đẹp giữa Đông Nhi và Ông Thoại Liên cũng bắt đầu được thiết lập. Nhìn hình ảnh hai chị em từ những ngày đầu quen biết đến khi chính thức là người một nhà, mới thấy mối quan hệ này thật son sắt.

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bên nhau 10 năm thì tình cảm chị dâu em chồng gắn kết ngót cũng 10 năm có lẻ. Thậm chí trong nhiều bức ảnh chụp chung, Ông Thoại Liên còn được nhận xét giống giọng ca "Giả vờ say" hơn cả anh trai mình. 

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-2
Dù sinh sống ở Úc và chỉ thỉnh thoảng mới được gặp nhau, ái nữ nhà họ Ông luôn giữ liên lạc với Đông Nhi. Cô chăm chỉ cập nhật ảnh hai chị em lên trang cá nhân. Những khoảnh khắc vui vẻ của Thoại Liên - Đông Nhi luôn khiến dân tình phát ghen vì cả 2 đều rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-3
Đông Nhi sinh năm 1988, trong khi đó Ông Thoại Liên sinh năm 1989. Không có sự chênh lệch về tuổi tác nên chị dâu em chồng nhà họ Ông rất hợp tính và thân thiết. Hai người thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và dành cho đối phương nhiều lời khen ngợi. 

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-4
Hơn ai hết, tiểu thư nhà họ Ông là người hết lòng ủng hộ đám cưới của anh trai. Trong ngày đám hỏi của hai anh chị, Ông Thoại Liên khoe ảnh cả gia đình và vui mừng chào đón chị dâu sau 10 năm quen biết: "Welcome chị yêu Mai Hồng Ngọc to my home sweet home" (Chào mừng chị yêu Mai Hồng Ngọc đến ngôi nhà yêu thương của chúng em).

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-5
Đến ngày cưới của anh trai, hotgirl liên tục cập nhật hình ảnh và không quên gửi gắm đến cô dâu - chú rể: "Chúc anh chị của em mau có quý tử, ngọc nữ để gia đình ngày càng sum vầy hơn nhé".

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-6
Cách đây ít ngày, Thoại Liên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe món quà cưới dành tặng cho anh trai và chị dâu. Dù ngày trọng đại đã trôi qua khá lâu nhưng hotgirl vẫn muốn giữ đúng lời hứa với anh chị. Đó là 2 chiếc cover passport đến từ thương hiệu Louis Vuiton xinh xắn, sang chảnh. Cô đang rất mong chờ được gặp lại anh chị mình để có thể hoàn thành việc trao quà cưới. Ông Thoại Liên cũng không quên gửi lời chúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng: "Chúc anh chị của em mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau chinh phục hết đông tây nam bắc trên thế giới, phóng đến sao hoả, sao kim, mặt trăng luôn nha. Mãi yêu".

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-7
Sau khi chính thức về chung một nhà, mối quan hệ giữa Đông Nhi và em chồng càng trở nên thân thiết. Họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời có cánh.

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-8
Tiểu thư nhà giàu dành lời khen ngợi trước hình ảnh xinh đẹp của chị dâu.

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-9Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-10Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-11Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-12
Cô thường xuyên tương tác khi hai anh chị đăng ảnh tình cảm.

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-13
Khi thấy chị dâu "có da có thịt" hơn thì lập tức khen ngợi "Nhìn phúc hậu hơn nha chị yêu"; "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ".

Đông Nhi vừa lấy được người mình yêu lại vừa đánh gục giặc bên Ngô - bà cô bên chồng?-14
Mối quan hệ khăng khít giữa Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng đã phá bỏ rào cản chị dâu - em chồng xa cách. Có thể nói, Đông Nhi không chỉ may mắn khi gặp được một người chồng tuyệt vời lại còn có cô em dâu hoàn hảo như Ông Thoại Liên. Nhưng để mọi mối quan hệ bền chặt và thâm tình suốt nhiều năm, chắc chắn giọng ca 8X phải là người biết cư xử thì mới được lòng các thành viên trong gia đình chồng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-duoc-long-ba-co-ben-chong-nhu-the-nao-n-216638.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất