Tuấn Hưng lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị trách 'từ thiện keo kiệt'

"Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình, nên việc hai em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng. Đừng soi mói nhau, chì chiết nhau làm gì", Tuấn Hưng gửi gắm.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hưởng ứng lời kêu gọi của ca sĩ Thủy Tiên, cùng chung tay giúp người dân Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua đợt hạn mặn kéo dài. Cặp đôi đã chuyển 50 triệu vào tài khoản của đàn chị, đồng thời kêu gọi sự đồng lòng của mọi người.

Đông Nhi cho biết: "Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé!".

Tuy nhiên, hành động ý nghĩa của Đông Nhi lại bị một số dân mạng chỉ trích và mỉa mai. Họ cho rằng 50 triệu là quá ít và không tương xứng với độ nổi tiếng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tranh cãi liên tiếp nổ ra trên các diễn đàn, khiến cho câu chuyện từ thiện vốn dĩ nhân văn lúc này bị biến tướng.

Tuấn Hưng lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị trách từ thiện keo kiệt-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị mỉa mai là keo kiệt khi từ thiện 50 triệu.

Khi sự việc đang thu hút sự chú ý, mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho rằng việc làm từ thiện xuất phát từ tâm của mỗi người, không áp đặt một nghệ sĩ khi "ra mặt" phải là tiền tỷ.

Nam ca sĩ cũng bất ngờ trước những bình luận vô lý của dân mạng về số tiền 50 triệu mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng ủng hộ.

Tuấn Hưng lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị trách từ thiện keo kiệt-2
Tuấn Hưng cho rằng mọi người đang hiểu sai về việc làm từ thiện.

Cụ thể, Tuấn Hưng viết: "Đang ngồi nhà không biết làm gì thì đọc được cái tin đau khổ này (tôi cho là như vậy). Bao năm qua cái chuyện tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng cho xã hội là tùy tâm mỗi người.

Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết một đại gia một lần làm từ thiện thì phải tiền tỷ, một nghệ sỹ khi ra mặt phải tiền trăm. Còn một người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được".

Anh bức xúc: "Hai em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình, nên việc hai em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa. Tôi thấy nhiều bạn comment tự đại diện cho người dân miền Tây nói: Không thèm, không nhận... Vô lý quá... quá vô lý".

Tuấn Hưng lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị trách từ thiện keo kiệt-3

Tuấn Hưng cho rằng, nghệ sĩ cũng lao động cực nhọc như nhiều người, thậm chí để có được thành công phải đánh đổi nhiều năm.

"Tôi chỉ muốn nói nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân. Một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tý . Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy", nam ca sĩ viết.

Tuấn Hưng bênh vực đàn em trước những bình luận chỉ trích và mỉa mai, kêu gọi mọi người nên đồng lòng trong hoàn cảnh đất nước đang chống chọi một lúc với nhiều khó khăn.

"Em nó đã nói 'Của ít lòng nhiều rồi'. Các cụ có câu: Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau chì chiết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc. Nào 1 - 2 - 3 nắm tay nhau thật chặt nhé", giọng ca Nắm lấy tay anh gửi gắm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-len-tieng-khi-dong-nhi-bi-che-trach-tu-thien-keo-kiet-n-215472.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất