Nhảy quá sung, Đông Nhi hoảng hốt khi làm rơi mic trên sân khấu

Đông Nhi nhảy quá sung làm rơi mic, nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhặt lại và trình diễn như chưa hề xảy ra sự cố.

Tối 7/6, Đông Nhi tha gia biểu diễn trong chương trình kỷ niệm ngày thành lập của một ngân hàng tại Tp. Hồ Chí Minh. Với tư cách ca sĩ khách mời, Đông Nhi đã mang đến chương trình những bản hit sôi động: Bad boy, Hot, Boom boom Xin anh đừng.


Đông Nhi bị rơi mic khi đang trình diễn ca khúc "Bad boy" (4:43)

Khi đang hăng say trình diễn những động tác vũ đạo, Đông Nhi đã làm rơi mic trên sân khấu. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến Đông Nhi giật mình, ngay lập tức cô nhanh chóng cầm lại mic và trình diễn nốt ca khúc. Giọng ca Bad boy tiếp tục hô hào khuấy động không khí trong hội trường.

Sau khi fancam ghi lại sự cố này được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng khá khen cho cách xử lý sự cố nhanh chóng và thức thời của Đông Nhi. Và cũng thật may cho giọng ca sinh năm 1988 khi cô hát live trong chương trình này, trước đó không ít trường hợp ca sĩ làm rơi mic và bị lộ rằng đang hát nhép.


Thu Phương hoảng hốt khi làm rơi mic

Quỳnh Nga và Thu Thủy lộ hát nhép khi làm rơi mic

Đã từ rất lâu Đông Nhi không có một bài hit nổi bật, hơn nữa 2018 là thời điểm kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của cô, chính vì vậy khán giả hâm mộ đều nóng lòng đón chờ những sản phẩm mới được tung ra trong năm nay. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất