Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu

Sáng nay, Đông Nhi làm nức lòng người hâm mộ khi khoe nhẫn cầu hôn của bạn trai. Thế nhưng, khá nhiều fans ruột của nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự bất ngờ và hụt hẫng dù đã chuẩn bị trước tâm lý.

"Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", nữ ca sĩ xúc động viết lên trang cá nhân. Cùng với dòng trạng thái, Đông Nhi chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên Ông Cao Thắng cùng chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh. 

Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-1
Đông Nhi khoe hình ảnh hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Thế là sau quãng thời gian yêu đương mật ngọt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức xác nhận sắp về chung một nhà. Cả hai dắt tay nhau đi qua chặng đường 10 năm, ngần ấy thời gian có thể không quá dài nhưng để duy trì một tình yêu trong thế giới showbiz thì thật đáng ngưỡng mộ.

Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-2

Không ít nghệ sĩ lên tiếng chúc mừng cặp đôi vàng của làng nhạc Việt. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự phấn khích, bởi sau nhiều năm đi ăn cưới người ta thì đã đến lúc thần tượng của họ cũng quyết định "thu hồi vốn".

Nhưng với nhiều fans ruột của Đông Nhi, không ít người bày tỏ sự thoáng buồn khi nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa. Dẫu biết ngày này sẽ đến, nhưng người hâm mộ giọng ca Khóc cũng đôi chút hụt hẫng.

"Tự nhận thấy chúng ta kỳ ghê, lúc trước cô ấy đi ăn cưới hay đăng cái hình gì cũng chính chúng ta hối 'Ủa rồi khi nào đến lượt anh chị?', 'Ủa rồi tính đi ăn cưới hết cả showbiz sao?'. Rồi giờ cô ấy kêu sắp cưới lại quay ra gục ngã. Ta cũng không chịu được chúng mày ạ. Cảm giác nó cứ thế nào, dù mình cũng hóng ngày này";

"Lần nào bà ấy đăng ảnh đi dự tiệc cưới, tôi đều nói 'Chị ơi, cưới chồng đi, 31 tuổi rồi'. Nhưng đến khi bà ấy nói có chồng tôi lại không muốn bà ấy cưới";

"Nhưng thật sự cũng có chút buồn, mặc dù cũng rất hóng cái ngày này, rõ là chúng mình hối bả cưới, nhưng lúc này thật sự không muốn bả cưới nữa. Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao";

"Bye chị thật rồi"; "Thề, tự nhiên đọc xong khóc luôn"..., nhiều fans của nữ ca sĩ chạnh lòng khi thần tượng công bố nhận lời cầu hôn.

Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-3Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-4Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-5Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-6
Fans "gào khóc" khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn.

Nhưng cũng có ý kiến tỏ ra khá lạc quan "Lấy chồng chứ có phải giải nghệ đâu mà sợ chị không comeback".

Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-7
Giữa bao trái tim đang "vụn vỡ" thì vẫn có một chút niềm tin đang ẩn hiện.

Có thể hiểu được cảm giác của người hâm mộ, bởi trước đó cựu HLV The Voice từng chia sẻ, khi bước vào cuộc sống hôn nhân cô sẽ hạn chế hoạt động nghệ thuật để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Fans lo lắng nữ ca sĩ "theo chồng sẽ bỏ cuộc chơi", và không thể nhìn thấy cô thường xuyên xuất hiện trên sân khấu nữa.

Đông Nhi xác nhận lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng: Fans ruột thoáng buồn dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu-8
Dẫu biết thần tượng kết hôn với Ông Cao Thắng là chuyện sớm muộn, nhưng nhiều fans ruột của nữ ca sĩ vẫn không tránh khỏi hụt hẫng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-len-xe-hoa-cung-ong-cao-thang-khien-fan-thoang-buon-n-189376.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao