Đông Nhi mang bầu 'ăn cả thế giới' chưa tăng cân nào, ông xã lại có dấu hiệu mũm mĩm

Đang trong giai đoạn đầu thai kỳ nên Đông Nhi có dấu hiệu thèm ăn nhiều món và ăn liên tục.

Sáng 28/4 vừa qua, cặp đôi trai tài gái sắc Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến cả showbiz nô nức ăn mừng khi thông báo tin vui đang mang bầu bé đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân và fanpage chính thức, Đông Nhi hào hứng thông báo: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con". 

Đông Nhi mang bầu ăn cả thế giới chưa tăng cân nào, ông xã lại có dấu hiệu mũm mĩm-1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng báo tin vui hôm 28/4 vừa qua.

Được biết, vợ chồng Đông Nhi đã chờ đợi qua giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ mới chính thức công bố. Hiện tại, giọng ca "30 ngày yêu" đã bước sang giai đoạn 2 của thai kỳ, bụng cũng đã nhô lên lùm lùm. Cô có sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ và đặc biệt vẫn còn một trong những dấu hiệu ốm nghén điển hình ở bà bầu là thèm ăn. 

Mới đây, trợ lý của Đông Nhi đã khiến người hâm mộ nữ ca sĩ đã không khỏi thích thú khi được tiết lộ giọng ca “30 ngày yêu” thèm ăn "cả thế giới" khi mang bầu. Theo đó, người này chia sẻ, bà xã Ông Cao Thắng hết lên cơn “nghiện” trà sữa thì lại thèm ăn vặt từ bánh xếp đến chả giò.

Đông Nhi mang bầu ăn cả thế giới chưa tăng cân nào, ông xã lại có dấu hiệu mũm mĩm-2
Từ khi mang thai, Đông Nhi thường xuyên thèm ăn bất chợt và không ăn là không chịu được.

Trước đó trong đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé, Đông Nhi cũng tâm sự: “Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn nữa, ăn linh ta linh tinh, uống sữa, ăn này nọ kia, bánh trái. Xong tối về ăn cơm, nhất là ăn khuya nha mọi người. Khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được.”

Đông Nhi mang bầu ăn cả thế giới chưa tăng cân nào, ông xã lại có dấu hiệu mũm mĩm-3
Trợ lý tiết lộ đoạn tin nhắn giục mua đồ ăn của Đông Nhi.

Sau tiết lộ của Đông Nhi, đông đảo bạn bè, anh chị em trong showbiz cũng lập tức thể hiện sự cưng chiều với mẹ bầu trẻ khi liên tục gửi đồ ăn cho cô. Chẳng hạn như Bảo Anh gửi cua hoàng đế, Đức Phúc gửi đồ lợi sữa hay thậm chí Phạm Quỳnh Anh còn tự tay nấu cháo gà tẩm bổ cho bà xã Ông Cao Thắng. 

Vậy nhưng điều đặc biệt là dù Đông Nhi là người ốm nghén, đòi ăn nhưng cô lại chưa lên cân tí nào mà ngược lại chính Ông Cao Thắng là người lên kí vì thường xuyên ăn cùng bà xã những lúc cô đói. Chia sẻ này của nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ không khỏi ôm bụng cười vì nếu để ý Ông Cao Thắng những ngày gần đây có thể nhận thấy nam ca sĩ quả thật có phần tròn trịa hơn trước nhiều.

Đông Nhi mang bầu ăn cả thế giới chưa tăng cân nào, ông xã lại có dấu hiệu mũm mĩm-4
Ăn nhiều nhưng Đông Nhi chưa tăng cân nào trong khi ông xã lại "ú" hơn.​​​​​​​

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dong-nhi-mang-bau-an-ca-the-gioi-chua-tang-can-nao-ong-xa-lai-co-dau-hieu-mum-mim-5120203574311890.htm

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao