Đông Nhi tái hiện hit đình đám một thời cùng dàn bè 'khủng' lên tới hàng chục nghìn người

Dù đã hơn 10 năm trôi qua, giai điệu của ca khúc đã làm nên tên tuổi cho nữ ca sĩ Đông Nhi vẫn khiến người hâm mộ bồi hồi, xúc động mỗi khi nghe lại.

Tháng 12/2018, Đông Nhi đã tạo nên cơn sốt với liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát - TEN ON TEN – một trong những liveshow đầu tư "khủng" nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Sau 4 tháng thực hiện hậu kỳ, người hâm mộ không khỏi phấn khích khi Đông Nhi thông báo sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ liveshow trên kênh Youtube và Fanpage chính thức vào lúc 7h tối ngày 19/4 tới.

Đông Nhi tái hiện hit đình đám một thời cùng dàn bè khủng lên tới hàng chục nghìn người-1

Theo nữ ca sĩ, đây là món quà mừng sinh nhật 11 tuổi của Fanclub Potatoes (fanclub Đông Nhi thành lập vào ngày 19/4/2008), cũng là lời đáp lại tình cảm từ khán giả dành cho Đông Nhi trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của cô.

Để tăng sự phấn khích cho người hâm mộ, mới đây Đông Nhi bất ngờ “nhá hàng” sân khấu biểu diễn ca khúc Khóc - bản hit đầu tiên và lớn nhất cách đây 9 năm. Kể từ khi bản thu Khóc đầu tiên được đăng tải trên các trang âm nhạc trực tuyến và được nhiều bạn trẻ thời bấy giờ chia sẻ cho nhau với tốc độ chóng mặt, một lần nữa những khán giả 8x, 9x đời đầu được cùng nhau hát vang ca khúc đình đám nhất những năm 2000.


Sân khấu ca khúc "Khóc" với phần hòa giọng của Đông Nhi và hàng chục nghìn khán giả.Đông Nhi tái hiện hit đình đám một thời cùng dàn bè khủng lên tới hàng chục nghìn người-2

Dưới đoạn clip Khóc, bên cạnh những bình luận hồi tưởng lại thời hoàng kim của “bản hit quốc dân” này, không ít fan để lại lời nhắn mong ngóng được chiêm ngưỡng trọn vẹn liveshow của nữ ca sĩ trong thời gian sớm nhất.

Dung Lê
Theo Vietnamnet 


Vpop liveshow Đông Nhi

Tin tức mới nhất