Không hiểu Đông Nhi mắc tội gì mà sao 'thần sự cố' cứ mãi ám tên cô chưa chịu buông

"Vồ ếch", bị pháo khói vụt giữa mặt, rớt mic... là loạt sự cố mà nữ ca sĩ Đông Nhi từng phải đối mặt ngay trong lúc đang nhảy múa.

Không ít lần sao Việt gặp phải sự cố vô cùng “khó đỡ” ngay trên sân khấu mà giờ đây có lẽ sẽ chẳng ai muốn nhìn lại. Tuy nhiên, "thánh nhọ" nhất chắc phải trao cho Đông Nhi vì tần suất cô gặp chuyện không may trên sân khấu vô cùng nhiều.

May mắn với kinh nghiệm dày dặn, đa số trường hợp đều được Đông Nhi nhanh trí xử lý và nhận được sự vỗ tay tán thưởng. 

Trong một sự kiện năm 2016, Đông Nhi vừa làm giám khảo và tham gia biểu diễn. Do trời mưa, sân khấu trơn, nữ ca sĩ không may té một phát như trời giáng khi đang thể hiện vũ đạo bốc lửa. Ngay lập tức, các thành viên vũ đoàn đỡ cô đứng dậy. Dù rất đau, nữ ca sĩ vẫn phải cười và tiếp tục biểu diễn.


Clip Đông Nhi "vồ ếch" trên sân khấu

Cũng chỉ mới năm ngoái thôi, Đông Nhi tham gia biểu diễn trong chương trình kỷ niệm ngày thành lập của một ngân hàng tại TP. HCM. Khi đang hăng say, nữ ca sĩ văng rơi mic. Quá bất ngờ, Đông Nhi giật mình, lập tức nhặt mic và trình diễn nốt. Cũng thật may cho giọng ca sinh năm 1988 khi cô hát live. Trước đó không ít trường hợp ca sĩ làm rơi mic và bị lộ đang hát nhép.

Cũng trong năm 2018, giọng ca Bad Boy tiếp tục gặp sự cố khi trình diễn bản mashup Boom boom - Shake the Rhythm - Pink Girl. Kết thúc màn breakdance ấn tượng, nữ ca sĩ tiến lại gần khu vực khán giả bắt tay người hâm mộ. Không chú ý những cây khói tự động ở mép sân khấu, cô bị bắn khói ngay giữa mặt. Rất may sự cố không gây thương tích. 

Bị pháo khói phụt giữa mặt, Đông Nhi vẫn mỉm cười hát hết ca khúc-1


Clip: Cận cảnh Đông Nhi bị pháo khói phụt vào mặt khi đang giao lưu cùng khán giả

Mới đây nhất ngày 22/3 vừa qua, khi xuất hiện trong một chương trình âm nhạc, Đông Nhi tiếp tục gặp sự cố hi hữu liên quan đến trang phục. Đang nhảy cực sung, gót giày của Đông Nhi không may kẹt vào khe hở trên mặt sàn khiến nữ ca sĩ không thể nhấc chân lên.

Đông Nhi khéo léo xử lý sự cố trên sân khấu 

Đang trình diễn dở, nữ ca sĩ đành chọn cách đứng một chỗ hát cho đến hết ca khúc. Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Đông Nhi mới cúi người tháo giày ra và tiếp tục nhảy chân trần.

Đông Nhi được khen nhanh trí xử lý sự cố giày mắc kẹt trên sân khấu 1

Cách xử lý thông minh, nhanh trí của Đông Nhi lập tức nhận được sự tán thưởng. Nếu không kịp thời phát hiện chiếc giày bị mắc kẹt, rất có thể Đông Nhi sẽ gặp nguy hiểm khi bắt đầu vào đà nhảy. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất