Đông Nhi tránh được 'vết xe đổ' của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu

Diện thiết kế có chất liệu tương đồng với tà áo dài phản cảm của Hà Anh, Đông Nhi thoát nạn lộ hàng nhờ sự tinh tế khi xử lí trang phục.

Vừa qua, Đông Nhi có màn xuất hiện gây sốt khi trình diễn tại Hoa hậu thể Thao Việt Nam 2022. Biểu diễn một ca khúc sôi động nên người đẹp chọn cho mình bộ váy ngắn sexy, chất liệu lưới xuyên thấu màu đỏ nhạt. Mẹ 1 con cực nổi bật nhờ thiết kế lấp lánh bắt ánh đèn sân khấu.

Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-1

Mặc trên người bộ đồ xuyên thấu nhưng Đông Nhi và ekip đã cho thấy sự tinh tế khi xử lý trang phục. Chiếc váy được cẩn thận may thêm 1 lớp vải đỏ bên trong để người mặc có thể tự tin trưng diện mà không lo lộ hàng, ngay cả khi đứng trước "hung thần" đèn flash.

Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-2Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-3
Chiếc váy chất liệu xuyên thấu nhưng vẫn đủ kín đáo, "che được chỗ cần che"

Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-4Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-5
Đông Nhi thoải mái thực hiện vũ đạo trong bộ váy cut-out khoe triệt để đường cong.

Còn nhớ trước đó, Hà Anh từng 1 phen lao đao trước dư luận khi xuất hiện tại sự kiện Miss Universe Việt Nam 2022 trong tà áo dài có màu sắc và chất liệu gần như tương tự Đông Nhi. Song trang phục của nữ người mẫu hoàn toàn không có lớp "bảo hộ".

Cô cũng thú nhận mình đã bất cẩn khi thử đồ chưa kĩ, chỉ dán miếng dán ngực dẫn đến việc không thể ngờ vòng 1 của mình lại lộ hết trước ánh đèn flash.

Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-6Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-7
Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng chất liệu xuyên thấu vẫn làm vòng 1 của Hà Anh lộ diện phản cảm khi máy quay chĩa tới.
Đông Nhi tránh được vết xe đổ của Hà Anh khi mặc đồ xuyên thấu-8
Trường hợp của Hà Anh là bài học để đời cho các mỹ nhân Vbiz khi mặc đồ kiểu này. Dù đam mê sexy và muốn nổi bật đến đâu nhưng chỉ cần lơ là trong khâu thử đồ sẽ dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-tranh-duoc-vet-xe-do-cua-ha-anh-khi-mac-do-phan-cam-n-315439.html

Hà Anh Đông Nhi

Tin tức mới nhất