Hà Anh 'mặc như không' vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm

Bộ đồ bó sát tiệp màu da của Hà Anh trong thời tiết nóng nực ở London khiến netizen cảm thấy khá khó hiểu.

Mới đây, Hà Anh vừa chia sẻ loạt ảnh về London sau thời gian dài ghi hình cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cô cho biết: "Hà Anh cảm thấy nóng lòng được về Anh Quốc 3 tuần liền để thực sự tái tạo năng lượng. Đầu tiên những tưởng 3 tuần là dài, nhưng ngày nào cũng đầy ắp các hoạt động đối với cả gia đình Hà Anh.

Mặc dù vừa về London đợt tháng 4 nhưng chỉ với 10 ngày ngắn ngủi thì chẳng làm được gì nhiều lắm.

Lần này cả gia đình dành thời gian để cho Myla đi làm khách du lịch ở London để ngắm các điểm đến nổi tiếng cho con có những kết nối với quê hương mình sau những câu chuyện, hình ảnh con được xem trước đây."

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-1
Không còn lên đồ lồng lộn như khi làm giám khảo Miss Universe Vietnam, Hà Anh chuộng những bộ đầm maxi màu sắc nổi bật như hồng cánh sen, xanh nõn chuối nhưng phom dáng thoải mái.

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-2
Ngoài việc giúp con gái có nhiều trải nghiệm ở quê bố, Hà Anh còn tranh thủ có những kiểu ảnh vô cùng lung linh.

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-3
Tuy nhiên, không phải trang phục nào của Hà Anh cũng mang đến thiện cảm cho người hâm mộ. Ví dụ như bộ bodysuit này chẳng hạn.

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-4
Dù bộ đồ giống đồ tập này có thể giúp Hà Anh thoải mái vận động nhưng netizen cảm thấy khó hiểu khi Hà Anh mặc đi chơi thứ đồ bó chịt cơ thể nhất là trong cái nóng kỷ lục tại châu Âu thời điểm hiện tại.

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-5
Thậm chí bộ đồ còn khiến dân mạng nhớ lại bộ áo dài "mặc như không" tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 của Hà Anh.

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-6
Khi đó, Hà Anh cho biết đây là sự cố không mong muốn khi gặp ánh đèn flash, còn ở điều kiện ánh sáng thường thì bộ đồ "rất đẹp và kín đáo". Cô đồng thời gửi lời xin lỗi vì những khoảnh khắc không đẹp này, cho biết về sau sẽ cẩn trọng hơn.

Hà Anh mặc như không vi vu quê chồng sau vụ áo dài phản cảm-7
"Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có, làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm", cô cho hay.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-mac-nhu-khong-vi-vu-que-chong-sau-vu-ao-dai-loa-lo-n-314193.html

Hà Anh Thời Trang Sao Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao