Đông Nhi trẻ trung diện cây hàng hiệu, điện thoại 'thanh xuân'

Đông Nhi diện nguyên cây hàng hiệu dự sự kiện thời trang, song vẫn trung thành với chiếc điện thoại Galaxy A6+ giá chưa đến 9 triệu đồng vì mê mẩn tính năng chụp ảnh Art Bokeh.


Tối 8/6/2018 Đông Nhi trẻ trung đến tham dự một sự kiện thời trang. Đông Nhi nổi bật giữa dàn hot girl nhờ khoác sơ mi hờ hững, khéo khoe nội y màu cam rực rỡ. Các fan còn thích thú phát hiện “nàng Tấm” đang dùng chiếc điện thoại “thanh xuân” giá chưa đến 9 triệu đồng.


Đông Nhi chia sẻ, cô vốn không phải tín đồ hàng hiệu dù sở hữu những bộ cánh, túi xách nghìn USD. Với điện thoại cũng vậy, Nhi không chạy theo công nghệ để mua những dòng flagship đắt tiền mà chỉ trung thành với dòng Galaxy A của Samsung, hết A5 rồi mới đây lại lên đời “dế yêu” sang A6+.


Đông Nhi xem Galaxy A6+ màu xanh dương như phụ kiện không thể thiếu khi mix&match với trang phục hè. Cô nàng còn bật mí, chiếc smartphone này sở hữu mọi tính năng mà một cô nàng năng động, nghiện selfie chờ mong.


Đây cũng không phải là lần đầu Galaxy A6+ theo chân Đông Nhi đến dự sự kiện, thậm chí cô nàng đã nhiều lần khoe “dế mới” trên mạng xã hội. Chiếc smartphone màu xanh dương này được thiết kế năng động, dễ mix&match với trang phục. Hơn nữa lại mang những tính năng “độc nhất vô nhị” như camera kép chụp ảnh Art Bokeh, camera trước độ phân giải 24 MP cao nhất từ trước đến nay của Samsung.


Đông Nhi rạng rỡ dưới trời đêm trong shoot hình chụp bằng hiệu ứng xóa phông nghệ thuật Art Bokeh. Chỉ cần búng tay nhẹ một cái, cả bầu trời trái tim và ánh sao lấp lánh sẽ lập tức sáng đèn. Sau khi mày mò ra tính năng chụp Art Bokeh trên Galaxy A6+ vừa lên đời, đi đâu Đông Nhi cũng rủ bạn bè chụp chung.


Ngay trong sự kiện tối qua, “Nàng Tấm” Đông Nhi không quên rủ fan “Potatoes” chụp ảnh Art Bokeh, selfie bắn tim, bắt trend đang nổi rần rần trên mạng xã hội.
 

Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-tre-trung-dien-cay-hang-hieu-dien-thoai-thanh-xuan-n-156488.html

Tin tức mới nhất