Đông Nhi xuống sức do lao lực trước live show 10 năm ca hát

Thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe hiện tại của Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, nhất là khi thời gian diễn ra live show 10 năm quan trọng của cô đã cận kề.

Vào ngày 18/12, tức 4 ngày trước thời điểm diễn ra live show Ten On Ten, trợ lý của Đông Nhi chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ bắt đầu có những ảnh hưởng từ việc luyện tập quá sức.

Theo đó, Đông Nhi bị khô, đau cổ họng cùng tình trạng sức khoẻ giảm sút do luyện tập quá mức. Cụ thể, những ngày qua, cô đã phải bay ra Hà Nội để tập luyện trực tiếp với ban nhạc sống cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Mỗi buổi tập kéo dài từ sáng đến tối. Hơn nữa, thời tiết thủ đô có mưa rét suốt 3 ngày liên tục cũng là một trong những lý do khiến Đông Nhi bị cảm nhẹ. Cô phải uống thuốc và tiêm mỗi ngày 2 lần để nhanh khỏi bệnh. Vài tháng trước, cô còn có những buổi họp với ê-kíp, luyện tập vũ đạo, làm việc trong phòng thu...

Ngoài ra, quản lý của Đông Nhi cũng nói thêm, giọng ca Gọi em đi vừa có đợt giảm cân để chuẩn bị cho live show. Đến khi bắt đầu bước vào quá trình chuẩn bị và luyện tập, cô không ăn uống điều độ. Từ đó, sức đề kháng của Đông Nhi càng giảm.

Trước đó, chính nữ ca sĩ cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh 5 chai nước cam cùng bình luận "Combo sáng nay của tớ". Huấn luyện viên The Voice chia sẻ do đang cảm thấy cổ họng bị đau do mỗi ngày phải hát liên tục 50 - 60 bài nên phải lập tức cung cấp vitamin C.

Đông Nhi xuống sức do lao lực trước live show 10 năm ca hát-1
Đông Nhi gặp vấn đề về cổ họng do luyện tập quá sức trước thềm liveshow 10 năm ca hát.

Mặc dù lịch tập luyện căng thẳng song Đông Nhi vẫn thường xuyên tương tác với mọi người thông qua MXH. Cô còn chia sẻ những đoạn phim ghi lại quá trình tập luyện hào hứng với vũ đoàn để trấn an người hâm mộ.

Live show Ten On Ten của Đông Nhi sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2018 tại SVĐ Quân Khu 7 (TP HCM). Chương trình có ý nghĩa đánh dấu chặng đường hoạt động âm nhạc 10 năm của nữ ca sĩ sau thành công của It’s Show Time tháng 9/2016.

Đông Nhi xuống sức do lao lực trước live show 10 năm ca hát-2
Đông Nhi trong buổi họp báo kí tặng album "Ten On Ten" diễn ra vào ngày 9/12.

Chương trình lần này, Đông Nhi sẽ hát live hoàn toàn với ban nhạc sống của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, tổng cộng gần 40 bài hát, trong đó hầu hết thuộc thể loại nhạc dance, EDM với vũ đạo xuyên suốt.

Trong It’s Show Time được tổ chức 2 năm trước, Đông Nhi trình diễn số lượng bài hát ít hơn một nửa so với lần này. Do đó, áp lực đặt lên vai của nữ ca sĩ và ê-kíp lần này là không hề nhỏ.


Theo Zing.vn


Đông Nhi

Tin tức mới nhất