Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên

Zero9 sẽ tổ chức liveshow vào cuối tháng 12 đụng độ với Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Thời gian qua, Zero9 đã tạo được sự chú ý nhất định đối với truyền thông cũng như khán giả. Nhóm nhạc này đã nhận về không ít gạch đá và bị chê bai là hát live kém, phong cách bắt chước nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc.

Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-1

Bỏ ngoài tai những lời miệt thị của một bộ phận khán giả, ông bầu Tăng Nhật Tuệ và Zero9 đã quyết định thực hiện liveshow hoành tráng vào ngày 25/12 tới đây.

Liveshow Bão số 1 là sự thách đố với những thành viên trong nhóm, cũng như nhìn lại chặng đường một năm sau debut, Zero9 muốn khẳng định nhiều hơn về năng lực thật sự ngoài chiêu trò, phá bỏ những định kiến mà anti đã mang tới cho nhóm trong suốt thời gian debut tới bây giờ.

Bên cạnh đó, liveshow này cũng là lời tri ân Zero9 muốn dành tặng cho những người đã dành hết tình cảm và lòng tin cho nhóm.

Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-2

Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên Bão Số 1 ông bầu Tăng Nhật Tuệ - giám đốc sản xuất của Liveshow cho biết: “Cơn bão nhỏ đầu tiên Zero9 chập chững chạm vào lãnh địa showbiz. Khán giả, những Cricle như những vì tinh tú truyền năng lượng cho nhóm bay đi cao hơn và xa hơn trên những chặng đường đầy khó khăn gian nan ở phía trước. Như động lực giúp cho nhóm Zero9 có thêm sự mạnh mẽ và tiếp sức cho con đường trở thành những ngôi sao mới tỏa sáng trên nền bầu trời nghệ thuật trong và ngoài nước.”

Với những điều này ông bầu Tăng Nhật Tuệ tiết lộ liveshow lần đầu tiên của nhóm sẽ hoàn toàn miễn phí vé cho tất cả những ai đã và đang yêu mến Zero9.

Zero9 là nhóm nhạc mới được ra mắt vào cuối tháng 3 năm nay. Sau khi thành lập nhóm liên tục cho ra mắt các MV, bài hát mới nhưng vẫn vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ phía khán giả vì chất lượng nhóm nhạc chưa thực sự tốt như những lời giới thiệu ban đầu.

Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-3Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-4Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-5Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-6Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-7Không ngại đụng độ với Noo, Đông Nhi, nhóm nhạc bị gắn mác thảm họa Zero9 làm liveshow đầu tiên-8

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-bi-gan-mac-tham-hoa-zero9-to-chuc-liveshow-n-170817.html

Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất