Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình

Một ngày sau lùm xùm ngoại tình của ông xã La Tấn, Đường Yên có động thái như cho thấy chẳng hề quan tâm.

Tối 22/7, trên các trang mạng rầm rộ thông tin nam diễn viên La Tấn ngoại tình với trợ lý thân cận.

Cụ thể, La Tấn bị bắt gặp có hành vi thân mật với trợ lý của mình, làm dấy lên nghi vấn quan hệ không bình thường. Trong đoạn clip được tiết lộ, La Tấn vô cùng ân cần giúp trợ lý chỉnh lại mũ và quần áo, thậm chí còn trêu đùa và trong ánh mắt đều là sự ấm áp dành cho đối phương.

Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-1

Ngoài ra, trong quá trình quay phim, nữ trợ lý này còn rất thân thiết kéo tay ông xã Đường Yên. Mặc dù minh tinh và nhân viên có quan hệ tốt là điều rất bình thường, nhưng thân mật như trên khó tránh việc khiến người khác có những suy đoán sâu xa.

Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-2Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-3Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-4

Tuy nhiên, lần này nhiều fans của La Tấn giải thích rằng đoạn clip quay cảnh nam diễn viên với trợ lý là của năm 2018, khi đó anh chưa kết hôn với Đường Yên. Đồng thời các fans của anh còn cho rằng thông tin trên rõ ràng có ý đồ xấu khi tung ra ngay lúc Đường Yên mới sinh con.

Về phía mình, ông xã Đường Yên vô cùng tức giận trước tin đồn ngoại tình bịa đặt. La Tấn thậm chí còn đăng một câu chửi thề trên trang Weibo cá nhân, kèm theo từ "cút".

Trên thực tế, bất cứ ai quan tâm đến La Tấn đều biết nam diễn viên luôn coi người trợ lý này như em gái, vấn đề chỉ là có những người lợi dụng điểm này để tạo ra những tin đồn không hay.

Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-5Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-6

Sau khi tin đồn nổ ra một ngày, chiều 23/7, Đường Yên có động thái mới trên trang cá nhân. Bà xã La Tấn đã chia sẻ một bức ảnh selfie chụp cùng đàn em thân thiết Điền Y Đồng trên Weibo.

Trong ảnh, Đường Yên vô cùng rạng rỡ, khoe nụ cười dịu dàng và ngọt ngào, cho thấy những tin đồn thất thiệt chẳng hề ảnh hưởng đến tâm trạng.

Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-7Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-8
Đường Yên "share" bức ảnh mà Điền Y Đồng đăng trước đó.

Đường Yên và La Tấn khiến bao người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích. Sau cả quá trình dài “lỡ duyên” rồi yêu nhau, cả hai đã tổ chức một đám cưới tại Áo vào tháng 10/2018 trước sự chúc phúc của hàng ngàn người.

Đến tháng 9/2019, đích thân ngôi sao họ Đường thông báo cho người hâm mộ về việc đang mang thai con đầu lòng.

Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-9
Động thái bất ngờ của Đường Yên ngay sau khi La Tấn bị đồn ngoại tình-10

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-cua-duong-yen-sau-khi-la-tan-bi-don-ngoai-tinh-n-229831.html

La Tấn Đường Yên Ngoại tình

Tin tức mới nhất