Ảnh hiếm trong hôn lễ cổ tích của Đường Yên - La Tấn

Cặp đôi Đường Yên và La Tấn yêu cầu khách mời không được mang máy ảnh vì vậy ảnh cưới trong hôn lễ không nhiều.

Ngày 28/10, cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc Đường Yên - La Tấn làm đám cưới tại cung điện Belvedere, Vienna của Áo. Vì để tận hưởng khoảng khắc thiêng liêng một cách riêng tư nên cặp đôi đã yêu cầu khách mời không được mang theo máy ảnh.

Ngày 29/10, Sina đã chia sẻ một vài bức hình hiếm hoi của cô dâu chú rể nổi tiếng trong hôn lễ.

Vì hai người bạn thân Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đều vắng mặt, nên đội hình phù dâu của Đường Yên gồm có: Trần Ngọc Kỳ, Vương Quan, Quách Hiểu Đình, Từ Bích Hủy. Về phía phụ rể có hai diễn viên Tôn Kiên, Minh Đạo và diễn viên lồng tiếng Biên Giang. 

Ảnh hiếm trong hôn lễ cổ tích của Đường Yên - La Tấn-1
Dàn phù dâu và phù rể trong đám cưới cặp sao.

Trong ngày cưới của Đường Yên, khắp cung điện Belvedere tràn ngập hoa và bóng bay. Các khách mời được rước vào lễ đường bằng xe ngựa. Được biết, giá thuê của cung điện là 1.500 euro/ 1 giờ (khoảng gần 40 triệu VNĐ). Trong hôn lễ, La Tấn đã biểu lộ với Đường Yên: “Quãng đời còn lại mong em chỉ giáo nhiều hơn”. Đường Yên cũng ngọt ngào đáp lại: “Em gả cho tình yêu”.

Ảnh hiếm trong hôn lễ cổ tích của Đường Yên - La Tấn-2
Đường Yên và La Tấn làm đám cưới theo phong cách kỵ sĩ và công chúa tại cung điện Belvedere .

Ngoài ra, Đường Yên cũng chia sẻ 3 bộ váy cưới, trong đó bộ váy truyền thống cô mặc mất tới hơn 6 tháng mới hoàn thành. Một chiếc váy khác cô mặc trong bữa tiệc trước hôn lễ cũng được thiết kế riêng và làm trong 650 giờ.

Theo Zing

 


La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất