Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn

Động thái mới nhất của Châu Đăng Khoa giữa lùm xùm ăn chặn cát xê của Orange và LyLy

Hành động và thái độ điềm tĩnh của Châu Đăng Khoa giữa lùm xùm với Orange và Lyly khiến không ít khán giả chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Đăng Khoa vừa đăng tải bức ảnh đầu tiên sau ồn ào với Orange và Lyly suốt mấy ngày qua. Theo đó, anh tỏ ra vô cùng thoải mái và điềm tĩnh bất chấp việc mình vừa mới trải qua cuộc khủng hoảng truyền thông tồi tệ nhất trong sự nghiệp và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Động thái mới nhất của Châu Đăng Khoa giữa lùm xùm ăn chặn cát xê của Orange và LyLy-1

Bài đăng của nam nhạc sĩ không hề nhắc tới Orange hay Lyly. Châu Đăng Khoa cho biết, “bình yên” và thoải mái khi ở nhà xem Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) – bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt dân mạng thời gian vừa qua. Chưa kể, anh còn khoe thành tích ca khúc Chân ái đã vươn lên vị trí top 1 của một trang nghe nhạc trực tuyến.

Động thái mới nhất của Châu Đăng Khoa giữa lùm xùm ăn chặn cát xê của Orange và LyLy-2

Chưa kể, dòng chú thích: “Dạo này mình ốm đi nhiều thật!” của Châu Đăng Khoa càng khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người cho rằng anh đang tự than trách bản thân, bởi thời gian vừa qua khiến qua nhiều sóng gió khiến mình phải lo lắng và có phần gầy đi. Đặc biệt, bức ảnh được đăng lên do Fung La chụp, điều này khiến cư dân mạng khẳng định tình cảm khắng khít của cả hai trong “bão dư luận”.

Động thái mới nhất của Châu Đăng Khoa giữa lùm xùm ăn chặn cát xê của Orange và LyLy-3

Ngày 26/2, lùm xùm của bộ ba Châu Đăng Khoa – Orange – LyLy đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Sau hai bài tố cáo của Orange và Lyly, các nhân vật thân quen với hai bên lần lượt đăng đàn bóc phốt lẫn nhau.

Về phía Châu Đăng Khoa sau nhiều ngày im lặng, ngày 3/2 anh đã lên tiếng đáp trả lại tất cả những cáo buộc của hai nữ nghệ sĩ. Tiếp theo đó, cả hai nữ ca sĩ tiếp tục đăng bài phản pháo. Hiện sự việc lùm xùm giữa Châu Đăng Khoa và công ty Superbrothers với Orange và Lyly vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dong-thai-moi-nhat-cua-chau-dang-khoa-giua-lum-xum-an-chan-cat-xe-7092707.html

châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn