Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn

Im lặng trước mọi cáo buộc ăn chặn tiền nghệ sĩ, Châu Đăng Khoa vẫn thản nhiên 'quẩy' tưng bừng

Trong clip, có thể thấy tâm trạng của Châu Đăng Khoa hoàn toàn vui vẻ, anh thậm chí còn hát hò, nhún nhảy cùng hội bạn như chưa hề có "sóng gió".

3 ngày sau scandal nghiêm trọng nhất trong trong sự nghiệp của Châu Đăng Khoa khi chủ nhân hàng loạt hit Vpop đình đám bị 2 "gà" cũ là Orange và Lyly đồng loạt đứng lên tố cáo công ty ăn chặn tiền diễn, ngụy tạo scandal, đồng thời không có định hướng phát triển rõ ràng, nam nhạc sĩ tiếp tục “mất tích” và không đưa ra bất cứ phản biện nào.

Im lặng trước mọi cáo buộc ăn chặn tiền nghệ sĩ, Châu Đăng Khoa vẫn thản nhiên quẩy tưng bừng-1

Sự im lặng của nhạc sĩ họ Châu có phần trái ngược với lối ứng xử trước đây của anh bởi hit-maker vốn là người chưa bao giờ để bản thân phải chịu thiệt thòi, có scandal sẽ phải giải trình bằng được. 

Thế nhưng khi cộng đồng mạng đang vô cùng tò mò về bước đi tiếp theo của anh để vớt lại hình tượng, một đoạn clip chủ tịch Châu thoải mái hát hò trong một buổi tiệc được Fung La - người mẫu, diễn viên từng tham gia diễn xuất trong MV Chân Ái đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong clip, có thể thấy tâm trạng của Châu Đăng Khoa hoàn toàn vui vẻ, anh thậm chí còn hát hò, nhún nhảy cùng hội bạn như chưa hề có “sóng gió” gì xảy ra. Bên cạnh đó, anh còn có màn kết hợp với rapper Khói – một trong số ít nghệ sĩ dám “ngược đường” dư luận để bênh vực nam nhạc sĩ giữa ồn ào trên.

Đoan clip sau khi được dân mạng truyền tay nhau đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích Châu Đăng Khoa vô trách nhiệm, cố tình lánh mặt chờ scandal lắng xuống và dân tình sẽ quên luôn ồn ào của anh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đặt nghi vấn về thời gian đoạn clip này được quay, có thể là trước khi vụ tố tụng trên xảy ra và việc ném đá nam nhạc sĩ là không thỏa đáng.

Im lặng trước mọi cáo buộc ăn chặn tiền nghệ sĩ, Châu Đăng Khoa vẫn thản nhiên quẩy tưng bừng-2

Dẫu vậy, số đông đều khẳng định phía Châu Đăng Khoa cũng như công ty Superbrothers nên có câu trả lời rõ ràng tới công chúng để chấm dứt vụ lùm xùm trên.

F.T
Theo Vietnamnet


châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn