Chỉ với một động thái nhỏ này, Đức Phúc đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Erik

Qua đây cũng hiểu được chuyện “nghỉ chơi” nhau chỉ toàn là tin đồn thất thiệt.

Trên trang cá nhân mới đây, Đức Phúc đã chia sẻ lại bài đăng của Hòa Minzy về cuộc trò chuyện “facetime” giữa các thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt.

Đức Phúc cũng không quên tiết lộ về mối quan hệ hiện giờ giữa các thành viên thông qua một dòng trạng thái: "Sáng nào cũng í ới lúc gà gáy ban trưa vẫn còn nằm trên giường cơ".

Chỉ với một dòng trạng thái ngắn cũng đủ hiểu các thành viên vẫn giữ thói quen gọi điện "facetime" cho nhau vào mỗi buổi sáng. Điều này chứng tỏ chuyện "nghỉ chơi" hoàn toàn chỉ là tin đồn vô căn cứ. 

Chỉ với một động thái nhỏ này, Đức Phúc đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Erik-1
Chia sẻ mới nhất của Đức Phúc.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn cạch mặt liên quan tới 2 nam ca sĩ trẻ chơi chung nhóm. Nguyên nhân là do một trong hai người này nghe được thông tin bị đối phương chơi xấu, hãm hại nên lập tức nghỉ chơi.

Hai nam ca sĩ này chơi rất thân với một nữ ca sĩ, cả 3 có tính cách vô cùng lầy lội, thích đi du lịch và sắm đồ hiệu... Nguồn tin này cho biết thêm, việc cả hai dừng tương tác trên mạng xã hội dù trước đó thường xuyên thể hiện sự thân thiết, càng khiến cho tin đồn có thêm cơ sở.

Chỉ với một động thái nhỏ này, Đức Phúc đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Erik-2

Từ những thông tin trên, dân tình lập tức suy đoán và đặt nghi vấn 2 nam nghệ sĩ "nghỉ chơi" nhau chính là Đức Phúc và Erik. Ngay sau đó, quản lý của Đức Phúc cũng tỏ ra bất ngờ khi nghe tin đồn, khẳng định không có chuyện nam ca sĩ và Erik nghỉ chơi.

Hiện tại nhóm chat của hội bạn này vẫn đầy đủ các thành viên và hoạt động bình thường. "Hai bạn ấy không làm bạn bè nữa, làm tri kỷ thì có chứ làm gì có chuyện nghỉ chơi. Tính hai bạn ấy có cãi nhau sập nhà cũng không có chuyện nghỉ chơi", quản lý Đức Phúc cho biết.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-voi-mot-dong-thai-nho-nay-duc-phuc-da-tiet-lo-moi-quan-he-hien-tai-voi-erik-162200609180011397.htm

Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất