Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang khiến làng giải trí "nóng" hơn bao giờ hết bởi loạt thông tin về ngày trọng đại.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Thảo Nhi Lê có động thái đầy bất ngờ giữa lúc "cõi mạng" đang đổ dồn sự tập trung vào loạt thông tin xoay quanh ngày cưới của Huy Trần - Ngô Thanh Vân.

Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần-1
Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Theo đó, Thảo Nhi Lê được biết đến là tình cũ của Huy Trần. Trong lúc bạn trai cũ và "đả nữ màn ảnh Việt" đang gửi thiệp mời tiệc cưới thì cô nàng lại chia sẻ những dòng nội dung đầy tâm trạng.

Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần-2Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần-3Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần-4
Cõi mạng đang rần rần trước thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Theo đó, Thảo Nhi Lê khoe khoảnh khắc bên váy mới, thần thái đúng chuẩn sang chảnh. Cô nàng viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh, tạm dịch là:

"Nữ thần là gì? Một người phụ nữ đang trong quá trình học cách biết, chấp nhận và yêu bản thân mình trên tất cả các cấp độ - tâm trí, cơ thể và tinh thần. Một người phụ nữ, vì cô ấy tập trung vào sự phát triển cá nhân và nhận thức bản thân, trải nghiệm cuộc sống, ngày càng tràn ngập sự bình yên, tình yêu, niềm đam mê và niềm vui.

Một người phụ nữ hiểu rằng cô ấy có khả năng không giới hạn để biến cuộc sống cô ấy thành bất cứ điều gì cô ấy muốn. Một người phụ nữ được truyền cảm hứng trao tặng cho những người xung quanh vì cảm giác biết ơn và sự phong phú của cô ấy. Hãy là nữ thần đó!".

Có thể thấy giữa lúc dân mạng đang đổ dồn sự tập trung vào Huy Trần và Ngô Thanh Vân thì Thảo Nhi Lê lại có chia sẻ đầy ẩn ý. Nhiều người cho rằng có lẽ cô đang tự nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ, phải tập trung nhiều hơn vào công việc sau những trắc trở trong cuộc sống.

Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần-5
Bài đăng của Thảo Nhi Lê.

Huy Trần từng có một thời gian gây bão trên mạng xã hội bởi chuyện tình đẹp như mơ với "rich kid" Thảo Nhi Lê. Cặp đôi khiến netizen ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng những hình ảnh ngọt ngào kèm những lời "có cánh" dành cho nhau trên mạng xã hội.

Huy Trần và Thảo Nhi Lê sau một khoảng thời gian hẹn hò đã quyết định cùng nhau trở về Việt Nam để theo đuổi ước mơ của mình.

Động thái tình cũ Huy Trần khi thiệp cưới Ngô Thanh Vân rần rần-6

Tuy nhiên, đến tháng 11/2019, cặp đôi chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến netizen không khỏi tiếc nuối.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đã có một nửa của riêng mình và họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thảo Nhi cho biết cô vẫn luôn coi Huy Trần là bạn và âm thầm ủng hộ nam doanh nhân từ đằng sau.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/tinh-cu-huy-tran-dang-dan-day-tam-trang-202204271936320326.html

Thảo Nhi Lê Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần