Đổng Tuyền phải gánh nợ cho chồng

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường ly hôn năm 2019. Vì những ràng buộc kinh tế trong thời gian chung sống, cô cũng chịu liên đới số nợ triệu USD của chồng cũ.

Ngày 8/3, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh ra phán quyết sơ thẩm vụ kiện tranh chấp hợp đồng giữa Cao Vân Tường và công ty sản xuất phim Đường Đức. Nam diễn viên bị phán thua kiện. Anh được yêu cầu bồi thường tổn thất kinh tế gần 50 triệu NDT (7,9 triệu USD).

Theo Sina, nữ diễn viên Đổng Tuyền, vợ cũ Cao Vân Tường, bị buộc chịu trách nhiệm tài chính với công ty Đường Đức cùng ngôi sao Mị Nguyệt Truyện. Cô hiện nắm giữ 100% cổ phần công ty Văn hoá Nghệ Tuyền - đơn vị quản lý Cao Vân Tường.

Vì vậy, dù đã ly hôn và phân chia khối tài sản 10 triệu USD vào năm 2019, Đổng Tuyền vẫn chưa thoát khỏi những rắc rối kinh tế Cao Vân Tường vướng phải trong thời gian còn chung sống.

Đổng Tuyền phải gánh nợ cho chồng-1
Đổng Tuyền và Cao Vân Tường ly hôn nhiều năm qua. Họ có với nhau một con gái. Ảnh: Sina.

Năm 2019, công ty Đường Đức khởi kiện Cao Vân Tường. Bê bối tình dục của anh khiến 2 dự án Thắng Thiên HạLuyến Tình Aranya không thể phát sóng, gây lỗ nặng cho nhà đầu tư. Trong đó, Thắng Thiên Hạ có kinh phí sản xuất lên đến 580 triệu NDT (91 triệu USD).

Theo Sohu, ngoài công ty Đường Đức, Cao Vân Tường sắp tới đối mặt với hàng loạt vụ kiện đến từ những đoàn phim như Kinh Thiên Lạc Lôi, Ba Thanh Truyện, Điệu Tango, Không Hôn Nhân…

Nhà sản xuất của các dự án trên đều đệ đơn xin bảo toàn tài sản, kích hoạt điều khoản "đạo đức nghệ sĩ" trong hợp đồng. Trang tin cho biết Đổng Tuyền tiếp tục chịu ảnh hưởng tài chính không nhỏ từ những vụ kiện trên.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh Truyền Kỳ, Cung.

Sự nghiệp và danh tiếng của anh mất trắng sau vụ bê bối cưỡng hiếp tập thể chấn động ở Australia dù được tuyên trắng án. Sau 2 năm trở về Trung Quốc, Cao Vân Tường không thể quay lại showbiz.

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng trong Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Phật Sống Tế Công, Bát Đại Hào Hiệp, đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Cơ Mật (2018).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dong-tuyen-phai-ganh-no-cho-chong-post1301120.html

Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất