Donghae, Eunhyuk thi nhau 'tẩy não' vì người yêu

(2Sao) - Donghae và Eunhyuk thi nhau 'xóa tên người tình' trong MV mới ra mắt.

Như đã hứa hẹn, đúng thời điểm 0h00 ngày 6/3, bộ đôi Donghae và Eunhyuk đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Growing Pains.


Kể từ sau màn kết hợp Still U vào năm 2013 thì đây là ca khúc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cặp đôi được trông đợi nhất Super Junior. Growing Pains là ca khúc chủ đề của mini album The Beat Goes On sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. Không quá ồn ào, Growing Pains là sự kết hợp của những âm thanh guitar điện tử cùng piano tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe.

Super Junior - Donghae et Eunhyuk - Growing Pains

Thoát khỏi 'chiếc hộp ma thuật' MV được thực hiện tại rất nhiều bối cảnh khác nhau. Góc máy quay hoàn hảo kết hợp cùng ánh sáng đẹp long lanh trong những thước phim trên sân thượng cùng với những khung hình cận mặt cũng đủ 'đả thương' bất kì fangirl nào.

15ef9-222

Cốt truyện trong MV không quá mới nhưng lại tạo cảm giác khó hiểu gây tò mò cho khán giả vào những giây phút cuối cùng. Một tình yêu đẹp nhưng luôn có cãi vã, bất hòa và dẫn đến chia tay và chính những chàng trai là người quyết định đặt dấu chấm hết cho chúng khi chọn cho mình 'cỗ máy xóa kí ức' nhưng rồi lại hốt hoảng đi tìm những mảnh kí ức đã vụn vỡ đó.


Chia sẻ thêm về album đầu tay của nhóm nhỏ D&E, Eunhyuk cho biết: “Tôi đã chuẩn bị cho kế hoạch này với Donghae từ khi chúng tôi mới 15 tuổi. Vì chuẩn bị đã lâu rồi nên tôi cảm thấy rất phấn khích và hồi hộp." Còn Donghae nói rằng: "Trong các thành viên của Super Junior tôi thấy Eunhyuk sẽ là người khiến tôi tỏa sáng nhất. Tôi thực sự rất vui vì được gặp lại khán giả."

Hai thành viên của Super Junior hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả Kpop thật nhiều bất ngờ trong lần trở lại này, hai chàng trai sẽ thực hiện chiến dịch quảng bá dài hơi cho album mới trong những ngày tới đây.




Và chỉ bằng một câu chia sẻ của Donghae trong bài phỏng vấn: "Tôi nhận ra rằng nếu muốn tỏa sáng như một visual đích thực thì cần phải chung nhóm nhỏ với Eunhyuk" mà đã tạo nên rất nhiều ý kiến đối lập từ khía phán giả.

Chuyện gì đã xảy ra với hình ảnh của Eunhyuk thế? Hồi mới debut ảnh có ngoại hình ổn và được biết đến với thân hình mảnh khảnh, nhảy tốt và trông hao hao Jang Woo Hyuk mà. Buồn ghê nhỉ.

Bây giờ tìm được nhóm nào hâm dở như SuJu hiếm lắm đấy.... họ chả ngại ngần dìm hàng nhau tới bến~ rồi có lúc lại khen ngợi nhau~ Tôi nghĩ sự nghiệp của họ rồi sẽ dài lâu được như các hyung Shinhwa đấy....

Có thể Eunhyuk khá xấu trai nhưng nhìn cậu ấy nhảy trên sân khấu ngầu cực. Eunhyuk là cỗ máy nhảy của Super Junior và cậu ấy hát cũng tốt nữa.

Thế thì ai sẽ hát đây?

Cả hai người họ đều đẹp trai và quyến rũ mà.Chỉ các fan Suju mới hiểu được nét quyến rũ thực sự của Suju mà thôi.

Chẳng phải vốn Donghae vẫn nằm trong top 5 visual của SM hả?

Cậu ấy đẹp trai thiệt mà. Album lần này có vẻ khác với những concept trước đó nên tôi kì vọng lắm đấy.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất