Dự án phim điện ảnh về 'người nhện' Tiến Dũng sắp được khởi động

Bộ phim về thủ môn đội tuyển U23 sắp được bấm máy tới đây, được hãng Beta Media chủ trì thực hiện như một sự vinh danh kỳ tích của bóng đá Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018.

Với những chiến tích lịch sử mà đội tuyển U23 Việt Nam lập nên tại giải U23 châu Á 2018, Beta Media quyết định khởi động dự án phim về thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay sau trận chung kết vào hôm 27/1 tới như một sự vinh danh sâu sắc những người hùng của bóng đá nước nhà. Đại diện công ty cho biết, dù kết quả chung cuộc như thế nào, bộ phim cũng sẽ được bấm máy.

Trước đó, Beta Media cũng đã công bố dự án này vào ngày 25/1 và dự kiến khởi chiếu toàn quốc đúng dịp giải AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay.
 

Dự án phim điện ảnh về người nhện Tiến Dũng sắp được khởi động-1
Dự án phim về thủ môn đội tuyển Việt Nam được Beta Media khởi động. Ảnh: Ictnews.
 

Nội dung bộ phim xoay quanh Dũng - một thủ môn xuất sắc của đội tuyển U23 quốc gia. Xuất thân từ một làng quê nghèo khó, song với niềm đam mê bóng đá và tài năng thiên bẩm, cậu cùng với những người bạn của mình đã cùng nhau vượt qua những thử thách chông gai, dành cả tuổi trẻ để thực hiện giấc mơ vươn tới đỉnh cao của bộ môn thể thao vua.

Bên cạnh đó, cũng là những thước phim hay về tình bạn, tình đồng đội và tình cảm lứa đôi. Đặc biệt, bộ phim chuyển tải thông điệp lòng yêu nước và tinh thần chiến đấu kiên cường, quả cảm của những người trẻ, quyết tâm mang lại chiến thắng vì màu cờ sắc ảo dân tộc. Những kỳ tích mà đội tuyển U23 lập nên như những tia sáng đầy hy vọng cho hàng triệu người hâm mộ về một tương lai tươi sáng hơn của nền bóng đá nước nhà.

Lần đầu tiên thực hiện bộ phim về đề tài bóng đá, Beta Media mong muốn mang lại những điều mới mẻ hơn, cũng như những góc nhìn chân thực nhất về bộ môn này. Chính vì vậy, dự án đang được chuẩn bị kỹ càng và đầu tư bài bản về các khâu. Giám đốc sản xuất Minh Beta tiết lộ, bài hát Việt Nam ơi do anh sáng tác cũng sẽ được dùng để làm nhạc phim này.
 


Theo Doanh Nghiệp


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao