Dù có cả 'núi tiền' bạn cũng khó lòng tán được những nàng giáp dưới đây

Nếu bạn có ý định dùng vật chất để mua chuộc tình yêu của những con giáp có tên dưới đây thì xin lỗi, bạn đã sai rồi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người khá tài giỏi lại mạnh mẽ, tính tình tự lập. Họ thích kiếm tiền và càng trân trọng đồng tiền mình làm ra. Dù có muốn cuộc sống giàu sang họ cũng đặt ra phương châm rằng đó phải là tiền bạc do chính bàn tay họ kiếm được. Người phụ nữ tuổi Thân kiên cường không khác gì nam nhi nên họ không muốn sống phụ thuộc vào người khác.

Dù có cả núi tiền bạn cũng khó lòng tán được những nàng giáp dưới đây-1

Người đàn ông mang tiền bạc ra để dụ dỗ tuổi Thân sẽ chẳng bao giờ có được tình cảm của họ. Vì họ "liệt" những người này vào danh sách những người đàn ông thích khoe mẽ, ham tiền, không coi trọng tình cảm. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi vốn là người trọng tình cảm, họ coi tình yêu là thứ quan trọng trong cuộc đời và luôn trân trọng thứ tình cảm xuất phát từ con tim. Người nào coi trọng vật chất, thích khoe của sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của con giáp này. Khi yêu tuổi Hợi sẽ không tìm hiểu gia đình trước, họ thích cảm xúc từ con tim. 

Dù có cả núi tiền bạn cũng khó lòng tán được những nàng giáp dưới đây-2

Hơn nữa tuổi Hợi cũng là người khá giỏi giang, biết kiếm tiền nên không bao giờ nghĩ phải tìm người giàu có để nuôi mình. Sau khi kết hôn, Hợi cũng rạch ròi chuyện tiền bạc, ai kiếm được người ấy tiêu.

TUỔI SỬU

Sửu thành công và biết chắt chiu, tiết kiệm. Làm ra tiền và cũng rất biết quản lý tiền bạc của mình nên tuổi Hợi càng trân trọng những người có hoàn cảnh khó khăn, biết nai lưng vất vả. Người đàn ông luôn nghĩ mình giàu có, mang tiền ra để mua vui, mua chuộc tình cảm sẽ là người khiến họ cảm thấy chán ghét. 

Dù có cả núi tiền bạn cũng khó lòng tán được những nàng giáp dưới đây-3

Khi tán người tuổi Sửu đòi hỏi đàn ông phải kiên trì, phải chân tình và thể hiện tình cảm giản dị từ con tim. Không khoa trương, không khoe mẽ là tiêu chí hàng đầu để có được tình yêu của tuổi Sửu. Hơn nữa, phải đánh từ tình cảm gia đình, quan tâm người thân của tuổi Sửu thì mới khiến trái tim họ rung động.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-co-ca-nui-tien-ban-cung-kho-long-tan-duoc-nhung-nang-giap-nay-n-218465.html

Tuổi Sửu Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất