Dù đã chia tay nhưng khi được bạn trai rủ đi ăn, cô nàng có phản ứng cười ngất

Có nhiều người coi việc chia tay bạn trai là điều gì đó vô cùng bình thường với phương châm "không yêu được thì làm bạn".

Trong tình yêu nếu đến một ngày không còn nữa thì đối phương buộc phải nói lời chia tay. Có người coi việc chia tay là vô cùng tồi tệ, đau khổ đến tột cùng nhưng cũng có nhiều người biết và chấp nhận quy luật của cuộc sống. "Không yêu thì chia tay, chia tay rồi thì làm bạn", có lẽ đó là điều mà cô gái trong câu chuyện này nghĩ nên đã có hành động khá dễ thương khi được bạn trai cũ rủ đi ăn.

Dù đã chia tay nhưng khi được bạn trai rủ đi ăn, cô nàng có phản ứng cười ngất-1

Tình huống được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. Dù đã chia tay bạn trai nhưng khi được rủ "đi ăn với anh không?", cô gái đã đồng ý tức khắc sau khi được chàng trai ngỏ lời muốn "bao". Đúng là dễ thương hết chỗ nói. Nếu như chàng trai không đề cập chuyện "anh bao" thì rất có thể cô gái đã khéo léo từ chối. Nhưng đừng này trước sự cám dỗ của việc được bao khiến cô gái ngậm ngùi và nhận lời "ăn xong rồi về chia tay tiếp".

Tình huống này lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng và cũng có thể đây sẽ là cách ứng xử của các chị em sau này mỗi khi chia tay người yêu. "Cô gái này thật là dễ thương nha", "liêm sỉ gì tầm này nữa", "yêu ăn thôi chứ không yêu gì anh đâu", là những bình luận mà dân mạng để lại.

Dù đã chia tay nhưng khi được bạn trai rủ đi ăn, cô nàng có phản ứng cười ngất-2

Đúng là đối với mỗi người lại có những cách ứng xử và phản ứng khác nhau với việc phải chia tay một ai đó. Cứ nghĩ nhẹ nhàng, đơn giản thì lòng thanh thản, sống cũng bớt mệt hơn!

T.Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-da-chia-tay-nhung-khi-duoc-ban-trai-ru-di-an-co-nang-phan-ung-chet-cuoi-n-230253.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất