Dù đã ngoài 60 nhưng mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin mặc bikini bó sát siêu gợi cảm

Dân mạng không ngớt lời khen trước hình ảnh trẻ trung, sành điệu của mẹ nữ hoàng giải trí.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tên là Ngọc Hương. Bà sinh năm 1957 tại Huế. Đã ngoài 60 nhưng bà Ngọc Hương vẫn vô cùng trẻ trung, sành điệu. Là mẹ của một nữ hoàng giải trí, hậu phương của một nhân vật thời thượng đẳng cấp nhất showbiz Việt, đương nhiên mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu gu thời trang tinh tế, sang trọng và trẻ trung nổi bật trong danh sách các bà mẹ của sao Việt.


Hồ Ngọc Hà và bố mẹ.

Mới đây, mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà khoe loạt hình ảnh diện đồ bơi, vui vẻ chơi đùa cùng các cháu trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đã ngoài 60 tuổi nhưng bà Ngọc Hương vẫn vô cùng trẻ trung và sành điệu.


Mẹ Hồ Ngọc Hà vui chơi bên các cháu.

Nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của mẹ giọng ca Cả một trời thương nhớ ngay sau khi loạt hình ảnh được đăng tải: "Dáng chuẩn như con gái chị ơi!"; "Ngưỡng mộ cô quá ạ! Sau này chỉ mong trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy lạc quan như cô thôi ạ"; "Gái 20 vẫn thua xa chị Ngọc Hương"...

Đã ngoài 60 tuổi nhưng nhờ vóc dáng dẻo dai săn chắc và vô cùng thon gọn mà bà ngoại Subeo không ngại khoe dáng với váy áo điệu đà hay những thiết kế ôm dáng.


Những thiết kế bay bổng đều được bà diện vô cùng duyên dáng, chẳng ngại ngần chút nào.

Theo Khoevadep


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất