Dù đẫy đà hơn xưa nhưng Lan Khuê vẫn mướt mắt từng đường cong

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, nàng hoa khôi đã nỗ lực giảm cân. Dù thân hình hiện tại có da có thịt hơn nhưng lại khiến cô quyến rũ bội phần.

Tất cả các người đẹp của showbiz sau khi sinh con đều phải tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng như mơ. Lan Khuê cũng không ngoại lệ. Cô tăng khá nhiều kí khi mang thai. Tuy nhiên, nhờ chiều cao vượt trội nên trông không quá nặng nề. Nàng hoa khôi cũng chọn cách giảm cân từ từ để có đủ sữa cho con trai.

Hiện tại, vóc dáng Lan Khuê đã thon gọn hơn khi mang thai rất nhiều. Dù thế, cô vẫn đẫy đà, có da có thịt hơn thân hình siêu mẫu nhưng xương xẩu trước kia. Vì thế, trông cô nàng cũng hấp dẫn và mướt mắt hơn rất nhiều. Trong những bức ảnh diện đồ tắm tông đen với với cách tạo dáng "chanh xả", Lan Khuê cuốn hút và khiến fan phải đứng ngồi không yên vì quá quyến rũ, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Dù đẫy đà hơn xưa nhưng Lan Khuê vẫn mướt mắt từng đường cong-1Dù đẫy đà hơn xưa nhưng Lan Khuê vẫn mướt mắt từng đường cong-2
Lan Khuê khoe dáng sang chảnh và mướt mắt với thân hình đã có da có thịt hơn thuở son rỗi

Dù đẫy đà hơn xưa nhưng Lan Khuê vẫn mướt mắt từng đường cong-3

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-day-da-hon-xua-nhung-lan-khue-van-muot-mat-tung-duong-cong-47960.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất