Du học vợt anh Tây rồi dính bầu, cô nàng bị nghi cho chồng 'đổ vỏ'

Cả hai vợ chồng Bình đều ngỡ ngàng vì em bé chào đời không giống với tưởng tượng của họ.

Chồng Tây nghi đứa trẻ không phải con mình

Mang theo rất nhiều dự định và hoài bão sang Mỹ du học, nhưng khi vừa quen bạn trai người Mexico được vài tháng thì Lê Minh Thái Bình phát hiện mình mang thai. Cộng với việc khi đó, Bình mới 21 tuổi, cô cảm thấy vô cùng hoang mang và lo lắng. 

Gia đình Bình vốn rất kỵ việc "ăn cơm trước kẻng", nên khi mang thai, cô không dám hé răng nói với bố mẹ nửa lời. Mãi đến tháng thứ 4, Bình mới tâm sự với chị gái, sau đó chị gái nói chuyện với bố mẹ.

Cứ nghĩ rằng phụ huynh sẽ nổi cơn tam bành khi hay tin, nhưng Bình bất ngờ khi thấy bố mẹ bình tĩnh, không mắng nhiếc gì. Khi em bé chào đời, ông bà ngoại cũng là người yêu chiều cháu nhất. 

Bình lên giảng đường với bụng bầu ngày một lớn dần. Cô giấu giỏi tới mức bạn bè, thầy cô không ai hay biết. Đến tháng thứ 6, bụng đã quá lớn và người quá mệt nên Bình quyết định tạm dừng việc học để kết hôn với ông xã và ở nhà dưỡng thai. 

Suốt thai kỳ, Bình may mắn khỏe mạnh, chỉ bị nghén 1 - 2 tháng đầu, sau đó ăn uống tốt, đến nỗi bác sĩ còn phải khuyên cô nên giảm ăn để tránh bị tăng cân quá nhiều. 

Du học vợt anh Tây rồi dính bầu, cô nàng bị nghi cho chồng đổ vỏ-1
Lê Minh Thái Bình làm mẹ khi mới 21 tuổi.

Trong lúc bầu bí, Bình được ông xã chăm sóc chu đáo. Mỗi khi cô cảm thấy mệt mỏi, đau lưng, anh sẽ massage nhẹ nhàng để vợ được thư giãn.

Quá ngày dự sinh 1 tuần, cô đi khám và được bác sĩ khuyên nên sinh mổ vì nhịp tim của em bé có sự bất thường. Hơn nữa, xương chậu của Bình nhỏ, trong khi em bé có cân nặng tương đối lớn nên khó để có thể sinh thường.

"Trong đầu mình nghĩ con mình sẽ là một em bé lai Tây rất kháu khỉnh, mũi cao, mắt sâu. Nhưng không, nó giống y như người châu Á, mắt hí, mũi tẹt, giống mẹ nhiều hơn.

Mãi sau này chồng mới dám kể, lúc em bé mới sinh ra, anh đã nghĩ nó không phải là con của mình. 

Khi bác sĩ đưa con đến, vừa nhìn con, mình ngỡ ngàng, gào lên khi thấy tay bé có dấu hiệu lạ. Em bé bị thừa ngón ở tứ chi, mỗi bàn tay, bàn chân đều có 6 ngón. Khi mang thai đi siêu âm 4D mình đã thấy rồi, nhưng lại nghĩ là bình thường. 

Mình không lo lắng nhiều về vấn đề của con mà xem con như một đứa trẻ đặc biệt hơn bình thường. Nhưng ông xã của mình thì không, anh thường xuyên giấu tay của con đi mỗi khi bé ra đường. Khi bé được 9 tháng tuổi, mình đã đưa con đi cắt 2 ngón tay thừa", Bình tâm sự. 

Du học vợt anh Tây rồi dính bầu, cô nàng bị nghi cho chồng đổ vỏ-2
Cô ngỡ ngàng nhớ lại khoảnh khắc phát hiện mỗi bàn tay, bàn chân của con đều có 6 ngón.

Vợ chồng gây lộn đỉnh điểm vì bất đồng ngôn ngữ

Cuộc sống làm mẹ của Bình gặp nhiều khó khăn vì em bé bị dị ứng sữa bò, chỉ ăn sữa mẹ. Thời điểm sinh em bé, bà mẹ trẻ cũng mới chuyển về sống cùng gia đình chồng không lâu nên chưa kịp làm quen.

Bố mẹ chồng Bình nói tiếng Mexico, cô và ông bà không thể giao tiếp được với nhau. Bình cần nói gì với mẹ lại phải thông qua chồng.

Mà ngay với cả chồng, Bình cũng chỉ giao tiếp được những câu cơ bản chứ cả hai chưa thể nói chuyện như những cặp vợ chồng khác. Mỗi ngày, cô chỉ ngủ 2 tiếng, toàn bộ thời gian còn lại đều dành để chăm sóc em bé. 

"Sinh xong một tuần, hai vợ chồng gây lộn một trận đỉnh điểm, giành con với nhau: 'Đây là con của tôi, đây là con của tôi' khiến đứa trẻ khóc thét. Sau đó thì tụi mình chiến tranh lạnh một thời gian.

Giữa hai vợ chồng có khoảng cách lớn, bản thân anh ấy cũng sốc vì việc có vợ, có con đến quá nhanh nên chưa kịp thích ứng. Rồi bất đồng ngôn ngữ cũng làm hai đứa nảy sinh mâu thuẫn. 

Mình có tâm sự với cô em chồng, và bạn ấy đã nói chuyện lại với chồng mình. Sau đó, dường như anh ấy hiểu và cố gắng sửa chữa. Chẳng hạn như một hôm đi làm về, chồng mình nói: 'Em thay đồ đi, hôm nay chúng ta sẽ gửi con cho bà rồi đi chơi'", Bình nhớ lại những ngày tháng khó khăn. 

Du học vợt anh Tây rồi dính bầu, cô nàng bị nghi cho chồng đổ vỏ-3
Ông xã từng nghi ngờ em bé không phải con mình do khi mới sinh bé không có nét lai Tây.

Khi đã tìm thấy sự đồng cảm và thấu hiểu, hôn nhân của Bình và chồng cũng dễ thở. Ông xã khuyên cô nên đi học ngoại ngữ để có thể giao tiếp tốt hơn. Cả hai thống nhất với nhau trong quan điểm nuôi dạy con cái.

Bình sẽ vào vai "người mẹ thiên thần" còn ông xã của cô sẽ "vào vai ác". Con trai của Bình hiện 3,5 tuổi, bé nói được 3 thứ tiếng: Anh, Việt, Mexico. 

Hiện tại, Bình cũng đã là một người mẹ 26 tuổi, trưởng thành hơn, khéo léo hơn. Sau khi sinh con được một thời gian, do dịch Covid-19, mẹ chồng Bình phải nghỉ việc, cô đã nhờ bà trông con giúp để ra ngoài đi làm shipper.

Có công việc, được ra ngoài khiến Bình vui vẻ thoải mái hơn, cô thấy mọi thứ rất ổn và hạnh phúc. 

Trải qua nhiều sóng gió, Bình gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng vì đã giúp đỡ cô trong việc trông con. Bà cũng luôn tôn trọng, không can thiệp sâu vào cuộc sống riêng tư của con cái. 

Đặc biệt, Bình nhắn nhủ đến chồng: "Anh là người chồng tuyệt vời. Anh khiến cuộc sống của em trở nên dễ dàng hơn. Em không thể sống thiếu anh. Em yêu anh". 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-du-hoc-vot-duoc-anh-tay-dien-trai-roi-dinh-bau-co-nang-bi-nghi-cho-chong-do-vo-162223003143153578.htm

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao