Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc

Linh Trang - em gái Ly Kute công khai có bạn trai là người Hàn Quốc khiến ai nấy bất ngờ.

Em gái Ly Kute - Nguyễn Linh Trang (SN 1995) hiện đang theo học tại khoa Quan hệ quốc tế, thuộc trường Đại học Konkuk, Hàn Quốc. Được biết, cô bạn sẽ có 3 năm theo học tại đây.

Linh Trang gây ấn tượng bởi khuôn mặt tròn dễ thương, vóc dáng đầy đặn. Ly Kute rất yêu thương và cưng chiều em gái. Mỗi lần nhắc đến Linh Trang, bà mẹ đơn thân đều dành cho cô những lời ngọt ngào, tình cảm. Ngược lại, nữ du học sinh cũng rất tự hào về chị ruột.

Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-1
Linh Trang và người chị nổi tiếng.

Tháng 6 này là tròn 2 năm Linh Trang sang Hàn Quốc sinh sống, học tập. Cách đây không lâu, cô bạn gây chú ý khi công khai tình trạng "Đang hẹn hò" với một chàng trai.

Theo thông tin ít ỏi chia sẻ trên Facebook, anh là người Hàn Quốc, có ngoại hình cao to cùng gương mặt khá tuấn tú. Chàng trai trẻ cũng công khai "Đang hẹn hò" với Linh Trang từ Facebook đến Instagram.

Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-2
Linh Trang công khai là hoa đã có chủ.

Cặp đôi rất hiếm hoi đăng ảnh cùng nhau nhưng lại thoải mái dành cho đối phương lời ngọt ngào. Điển hình là khi Linh Trang cập nhật tình trạng mối quan hệ, bạn trai đã vào nhắn lại: "Anh yêu em". Trả lời người yêu bằng tiếng Hàn Quốc, cô nàng bày tỏ rất vui và hạnh phúc.

Công khai có gười yêu sau gần 2 năm sang Hàn Quốc du học, Linh Trang đã khiến bạn bè, người quen khá bất ngờ. Họ gửi lời chúc và mong việc có người yêu sẽ giúp cô bạn có thêm động lực trong học tập, cuộc sống.

Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-3
Linh Trang thường xuyên được bạn trai ngoại quốc nói lời yêu.

Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-4Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-5Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-6Sau gần 2 năm em gái đi du học, Ly Kute sắp có thêm em rể tương lai người Hàn Quốc-7
Một số hình ảnh về em rể tương lai của Ly Kute.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ly-kute-cong-khai-ban-trai-sau-2-nam-di-du-hoc-n-222814.html

Ly Kue du học sinh

Tin tức mới nhất