Quang Hải công khai bạn gái mới

Dư luận công kích có ý nghĩa gì đâu, Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải đây này!

Đính kèm hình ảnh, Huỳnh Anh để hiệu ứng trái tim và không quên tag thẳng tên Quang Hải - chàng cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.

Sau thời gian để dân tình phán đoán, Quang Hải và Huỳnh Anh đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Đầu tiên, Hải "con" đăng ảnh chụp tình tứ bên cô bạn gái mới khi đi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

Tiếp đến, cặp đôi đóng dấu chủ quyền bằng việc cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" kèm theo tên đối phương trên Facebook.

Dư luận công kích có ý nghĩa gì đâu, Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải đây này!-1
Quang Hải lần đầu đăng ảnh bên Huỳnh Anh.

Dư luận công kích có ý nghĩa gì đâu, Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải đây này!-2
Cặp đôi công khai tình trạng quan hệ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Huỳnh Anh chính thức đăng ảnh bên Quang Hải trên mọi "mặt trận". Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi cùng diện đồ màu đen, nở nụ cười tươi rói nhìn ống kính máy ảnh.

Đính kèm hình ảnh, nữ du học sinh Singapore để hiệu ứng trái tim. Cô nàng cũng không quên tag thẳng tên chàng cầu thủ nổi tiếng.

Dư luận công kích có ý nghĩa gì đâu, Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải đây này!-3
Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải.

Công khai hẹn hò Huỳnh Anh, Quang Hải cũng vấp phải không ít bình luận tiêu cực. Cầu thủ sinh năm 1997 bị chỉ trích là người lăng nhăng khi trước đó từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái khác.

Theo đó, ngoài mối tình gắn bó 3 năm với Nhật Lê, danh sách người tình của chân sút Hà thành còn phải kể đến "cô chủ tiệm nail" Huyền My, Thảo Mi, hot girl cao 1m52 Nguyễn Thanh Thủy và hiện tại là Huỳnh Anh.

Dư luận công kích có ý nghĩa gì đâu, Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải đây này!-4
Quang Hải - Nhật Lê từng có 3 năm yêu mặn nồng.

Trước những lời đàm tiếu, Quang Hải chia sẻ trên story Instagram: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân. 

Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích".

Dư luận công kích có ý nghĩa gì đâu, Huỳnh Anh liên tiếp đăng ảnh tình tứ bên Quang Hải đây này!-5
Nhan sắc người tình mới của Quang Hải.

Về phần Huỳnh Anh, trở thành bạn gái mới Quang Hải, mọi thông tin liên quan đến cô đều trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. 9X đã nhận phải không ít bình luận công kích, thậm chí là so sánh về ngoại hình.

Trước những lời lẽ không hay, Huỳnh Anh cũng có những chia sẻ được cho là ngầm đáp trả dư luận. "Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn đa khẩu hạ lưu tình", cô nhắn nhủ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-lien-tiep-dang-anh-tinh-tu-ben-quang-hai-n-222285.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới