Du ngoạn qua 5 khu nghỉ dưỡng sa mạc tốt nhất nước Mỹ

Bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh thú vị liên quan tới những khu nghỉ dưỡng sa mạc đẹp nhất ở Mỹ.

1. Sanctuary on Camelback Mountain Resort & Spa, Thung lũng Paradise, Arizona

Nằm trên vùng sa mạc khô cằn, Sanctuary on Camelback Mountain Resort & Spa ở Arizona nổi bật với phong cách thiết kế mang văn hóa Tây Ban Nha. Đây là nơi nghỉ dưỡng cho những tay leo núi sa mạc.

Du ngoạn qua 5 khu nghỉ dưỡng sa mạc tốt nhất nước Mỹ-1

Tại khu Sanctuary Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc, trị liệu cực tốt cho du khách sau một ngày khám phá sa mạc mệt mỏi.

Ngoài ra, ở đây còn có một khu vườn thiền, hồ Watsu trị liệu...

2. Loews Ventana Canyon Resort, Tucson, Arizona

Nằm dưới chân đồi Catalina của thành phố Tucson, Loews Ventana Canyon Resort có tầm nhìn ngoạn mục ra hẻm núi, phong cảnh Sa mạc Sonoran huyền diệu và cảnh hoàng hôn rực lửa. Ở đây nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc trị liệu với muối sa mạc.

Du ngoạn qua 5 khu nghỉ dưỡng sa mạc tốt nhất nước Mỹ-2

3. Khu nghỉ dưỡng Oasis tại Thung lũng Chết

Khi đến Oasis ở Thung lũng Chết, khách du lịch có cơ hội ngắm những cây cọ cao chót vót, những dòng suối và hồ bơi trong xanh, cây xanh tươi. Ngoài ra, ở đây còn có một trung tâm chăm sóc sức khỏe mới, các căn lều và quầy bar bên hồ bơi làm tăng thêm sức quyến rũ của ốc đảo nhân tạo này.

Du ngoạn qua 5 khu nghỉ dưỡng sa mạc tốt nhất nước Mỹ-3

4. Boulders Resort & Spa, Carefree

Boulders Resort & Spa là một ốc đảo hấp dẫn được xem như linh hồn của sa mạc Sonoran ở Arizona. Kiến trúc thiết kế khu nghỉ dưỡng theo phong cách Pueblo lấy cảm hứng từ những vùng sa mạc tự nhiên quyến rũ, cùng những tảng đá cuội cổ xưa.

Du ngoạn qua 5 khu nghỉ dưỡng sa mạc tốt nhất nước Mỹ-4

5. Khu nghỉ dưỡng & Spa Miramonte Indian Wells

Du ngoạn qua 5 khu nghỉ dưỡng sa mạc tốt nhất nước Mỹ-5

Ẩn mình ở chân núi Santa Rosa là một nơi trú ẩn sa mạc sang trọng, quang cảnh thanh bình, sắc màu rực rỡ. Tại đây bạn có thể ngắm mặt trời mọc từ Thung lũng Coachella. Ấn tượng nhất, khu nghỉ dưỡng này còn có một phòng xông hơi bằng tinh dầu bạch đàn ở Well Spa rất thú vị.
 

Theo TGTT


khu nghỉ dưỡng Du lịch

Tin tức mới nhất