Đu trend 'đổi đồ': Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến

Ra khỏi khu trung tâm cách ly, Võ Hoàng Yến vẫn "hóng trend" không trượt phát nào.

Tưởng chỉ ở khu trung tâm cách ly rảnh rỗi, Võ Hoàng Yến mới trở thành "nữ hoàng" đu trend TikTok. Nhưng không, ngay cả khi ra khỏi khu cách ly, chân dài vẫn có niềm đam mê cháy bỏng với thú chơi này. Bất kể xu hướng hay thử thách nào cũng thấy có mặt Võ Hoàng Yến.

Sau Hà Hồ - Kim Lý, Thúy Ngân - Quang Trung, Võ Hoàng Yến rủ Tôn Tuấn Kiệt phá trend "hoán đổi". Trong khi huấn luyện viên Vietnam's Next Top Model khoe dáng trong chiếc đầm trễ vai thì Tuấn Kiệt chọn cho mình set đồ hơi hướng thể thao, khỏe khoắn. Chỉ lát sau, cặp thầy trò có màn đổi đồ ấn tượng, Hoàng Yến cực ngầu còn Tuấn Kiệt có bao nhiêu cơ bắp phô ra hết trong chiếc đầm chật cứng đến tội.

Đu trend đổi đồ: Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến-1Đu trend đổi đồ: Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến-2Đu trend đổi đồ: Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến-3
Tôn Tuấn Kiệt loay hoay cùng chiếc đầm bó sát còn Võ Hoàng Yến thì vẫn chất lừ.

Tiếp tục là màn đu trend biến gối thành váy cũng được cô nhanh chóng bắt nhịp xu hướng. Chị đại được khen nữ tính với chiếc đầm hoa nhí, nơ cột đầu chấm bi đồng điệu.

Đu trend đổi đồ: Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến-4
Chân dài biến hóa thành quý cô kiêu kì với đầm hoa nhí từ gối, dùng belt nhấn nhá vòng eo, găng tay và nơ trên đầu chỉn chu.

Đu trend đổi đồ: Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến-5
Người đẹp thả dáng như chụp hình tạp chí.

Đu trend đổi đồ: Tuấn Kiệt o ép cơ bắp chật cứng trong chiếc đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến-6
Tôn Tuấn Kiệt cũng làm một chiếc đầm sinh đôi với đàn chị.

LIM
Theo Vietnamnet


Tôn Tuấn Kiệt Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất