Hương Giang Idol đụng hàng vợ hai Minh Nhựa nhưng bất ngờ thua đau chỉ vì... bức ảnh chụp lén

Đáng lẽ nếu chỉ tính ảnh Hương Giang tự chụp thì chưa chắc Mina Phạm có thể "chặt đẹp" được Hoa hậu chuyển giới, nhưng sự thật thì buồn hơn nhiều.

Mới đây, một vụ đụng hàng hi hữu đã xảy ra trong mùa dịch. 3 con người tưởng chừng như không hề liên quan gì đến nhau cùng ưu ái một mẫu váy nhưng đáng tiếc, có một người "thua đau" vì bức ảnh chụp lén. Đó chính là Hương Giang idol, Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa và người sở hữu nhiều túi Hermès nhất thế giới Jamie Chua.

Hương Giang Idol đụng hàng vợ hai Minh Nhựa nhưng bất ngờ thua đau chỉ vì... bức ảnh chụp lén-1
Mới đây, Hương Giang idol đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô diện đầm công chúa màu hồng phấn nhẹ nhàng, make up xinh đẹp tại nhà để chuẩn bị...đi ngủ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự trầm trồ trước nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang Idol đụng hàng vợ hai Minh Nhựa nhưng bất ngờ thua đau chỉ vì... bức ảnh chụp lén-2
Tuy nhiên, bức ảnh selfie trước gương thực chất đã che đi rất nhiều khuyết điểm hình thể mà đặc biệt là thân hình xương xẩu như sắp gãy, trông cực kỳ thiếu sức sống của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh". Tất cả đã phô bày do bức ảnh chụp thực tế mà một người khác đăng tải.

Hương Giang Idol đụng hàng vợ hai Minh Nhựa nhưng bất ngờ thua đau chỉ vì... bức ảnh chụp lén-3
Chiếc đầm này từng được "bà hoàng Hermès" Jamie Chua và con gái diện trong một sự kiện tại Singapore. Cả hai mẹ con: người mới đôi mươi, người đã ngoại tứ tuần nhưng vẫn đẹp rạng ngời khi khoác lên mình bộ đầm công chúa này.

Hương Giang Idol đụng hàng vợ hai Minh Nhựa nhưng bất ngờ thua đau chỉ vì... bức ảnh chụp lén-4
Một nhân vật khác cũng ưu ái style "đầm xoè" với sắc màu kẹo ngọt này là Mina Phạm. Tuy đôi giày có phần hơi "lạc quẻ" với set đồ nhưng vợ hai của đại gia Minh Nhựa cũng không cần quan tâm cho lắm, cứ xách chiếc túi Hermès da cá sấu bạch tạng tiền tỉ là khiến bức ảnh giá trị lên gấp bội rồi.

Hương Giang Idol đụng hàng vợ hai Minh Nhựa nhưng bất ngờ thua đau chỉ vì... bức ảnh chụp lén-5
Đáng lẽ ra trong cuộc chiến đụng hàng lần này, Hương Giang với nhan sắc của mình hoàn toàn có thể chiếm ưu thế so với Mina Phạm tuy nhiên đó là khi người đẹp chuyển giới tăng cân lên một chút cơ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-dung-hang-vo-hai-minh-nhua-va-jamie-chua-nhung-thua-dau-n-218640.html

Jamie Chua đụng hàng Minh Nhựa Hương Giang idol

Tin tức mới nhất