Du Uyên vượt Ngọc Trinh với vòng eo chỉ 53cm?

Nhờ ăn, tập khoa học mà Du Uyên có vòng eo nhỏ kỷ lục.

Du Uyên vượt Ngọc Trinh với vòng eo chỉ 53cm?-1
Du Uyên có vòng eo phẳng lỳ, rãnh bụng hấp dẫn.

Du Uyên được công chúng biết tới qua những bản hit hát song ca và cả hát solo. Không những thế, cô còn nhận được sự tương tác lớn trên mạng xã hội bởi thường xuyên chia sẻ bí quyết ăn, tập khoa học. Sự thay đổi về vóc dáng của Du Uyên chính là minh chứng cho việc áp dụng phương pháp ăn và tập thành công. Trong đó, vòng eo con kiến chỉ 53cm, nhỏ hơn cả "nữ hoàng nội y Ngọc Trinh" của cô khiến bao người ngưỡng mộ.

Có được thân hình hoàn hảo, Du Uyên tự tin lăng xê nhiều mốt thời trang ấn tượng. Vẻ đẹp gợi cảm và cá tính là hai đặc điểm nổi bật về phong cách của nữ ca sĩ. 

Du Uyên từng chia sẻ trên trang cá nhân về quan điểm mà cô rất tâm đắc với nội dung: "Đừng tập để có thân hình mảnh mai. Đừng tập để quyến rũ chàng trai/cô gái mà bạn đang để ý. Hãy tập để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Bạn không muốn sống đến 100 tuổi sao? Hãy yêu việc chăm sóc cơ thể bạn".

Du Uyên tập yoga là chủ yếu. Bởi yoga giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai và khoẻ mạnh từ sân bên trong. Ngoài ra, mẹ của cô cũng là một huấn luyện viên yoga nên việc tập luyện với Du Uyên càng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, tập luyện chỉ chiếm 30% còn lại 70% do chế độ dinh dưỡng.

Du Uyên vượt Ngọc Trinh với vòng eo chỉ 53cm?-2
Tập luyện là cách giúp chúng ta kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hoá và giảm thiểu bệnh tật.

Du Uyên vượt Ngọc Trinh với vòng eo chỉ 53cm?-3
Du Uyên chọn nấu ăn tại nhà để tính được lượng calo nạp vào cơ thể, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với khẩu vị ăn. 

Cô chia sẻ nhiều món ăn đủ dưỡng chất, giúp hạn chế lão hoá với cách làm đơn giản. Cô không quá kiêng khem, nhất là với tinh bột từ gạo trắng. Bởi nếu tính được lượng calo nạp vào cơ thể và calo tiêu thụ, bạn hoàn toàn có thể mở rộng thực đơn dinh dưỡng. Tuy nhiên, Du Uyên kết hợp ăn xen kẽ giữa các ngày thay vì chọn ăn cơm đủ mỗi ngày. 

Du Uyên chia khẩu phần ăn vừa đủ no và đảm bảo có đủ các nhóm dưỡng chất. Ngoài ba bữa chính, cô chọn ăn bữa phụ bằng trái cây để bổ sung vitamin, chất khoáng giúp da khoẻ mạnh.

Lịch sinh hoạt một ngày của Du Uyên được cô chia sẻ:

- Breakfast (Bữa sáng):  Pancake chuối yến mạch (404 calo )

- Lunch (Bữa trưa): Sandwich bơ ức gà (550 calo)

- Dinner (Bữa tối): Cơm trứng nấm đùi gà chiên (350 calo)

- Bữa phụ: 2 quả chuối, sữa chua uống yakult (126 calo)

- Thể dục: Buổi sáng: cardio - Buổi tối: yoga

Du Uyên vượt Ngọc Trinh với vòng eo chỉ 53cm?-4

Dù dáng người nhỏ nhắn nhưng Du Uyên có thân hình khoẻ khoắn và săn chắc. Mỗi người có một thể trạng khác nhau, bạn nên tham khảo bí quyết ăn/tập thay vì bê nguyên công thức từ người khác áp đặt cho bản thân.

Du Uyên vượt Ngọc Trinh với vòng eo chỉ 53cm?-5

Cô không theo đuổi hình mẫu lý tưởng nào về sắc vóc, cô chỉ muốn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Vì thế, dù nhận được nhiều bình luận về vóc dáng quá nhỏ nhắn, Du Uyên vẫn tin tưởng vào lựa chọn của bản thân.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/34hot-girl-banh-mi-khong34-vuot-qua-34nu-hoang-noi-y34-ve-do-goi-cam-voi-vong-eo-chi-53cm-c47a12360.html

Du Uyên giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao