Đứa bé trở thành tâm điểm mạng xã hội đầu tuần vì hành động quá đáng yêu

Chứng kiến bức ảnh ghi lại hành động của đứa trẻ, nhiều người không khỏi thích thú khi nhớ về tuổi thơ dữ dội đã qua.

Không phải là những bức ảnh mang tính thời sự nóng hổi hay gây sốc, thế nhưng bức ảnh ghi lại hành động đứa trẻ mếu máo, khóc lóc bám theo mẹ dưới đây vẫn hút cả nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Vào sáng đầu tuần, được xem bức ảnh quá đỗi dễ thương, đáng yêu này khiến người ta cảm thấy thích thú và gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội năm nào. 

Trong bức ảnh, người mẹ đang chuẩn bị nổ máy chạy xe ra chợ mua đồ, thì cậu bé chạy phía sau khóc đòi đi theo. Mẹ không đồng ý, cậu liền bám vào đuôi xe, nhất quyết đòi đi theo rồi khóc mếu, giở trò ăn vạ quen thuộc. Chứng kiến cảnh tượng oái oăm ấy, người mẹ cũng chỉ biết phì cười vì độ nhây của cậu con nhỏ.


Đứa bé trở thành tâm điểm mạng xã hội đầu tuần vì hành động quá đáng yêu-1
Hình ảnh khiến bất cứ ai cũng bất giác bật cười trong ngày đầu tuần. (Ảnh chụp màn hình)


Được biết, khoảnh khắc thú vị này được facebooker Nguyễn Thanh Duyên ghi lại ở Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) và sau đó đã được chia sẻ lại trên rất nhiều các page khác nhau trên mạng xã hội, thu hút một lượng theo dõi khá lớn. 

Ngày còn bé, không chỉ một mà rất nhiều lần ai trong chúng ta hẳn cũng từng nhằng nhẵng bám theo mẹ như cậu bé trong hình mỗi khi thấy mẹ dắt xe ra cổng. Chẳng cần biết mẹ đi đâu, chỉ cần được đi với mẹ là thích, là vui lắm rồi.

"Nhớ hồi nhỏ đòi theo mẹ đi chợ rồi đi lạc người ta đưa vào Uỷ ban chợ. Trong lúc chờ mẹ thì mình ngồi ăn hết cả bánh kẹo trong đấy. Khi mẹ tới đón thì mừng rơi nước mắt", thành viên Bùi Phước chia sẻ lại kỷ niệm ngày xưa.

"Hình ảnh của mình hồi nhỏ đây rồi. Nhưng hồi đó thì nhà chưa có xe máy, mỗi lần mẹ dắt xe đạp đi làm hay đi chợ là mình cứ lẽo đẽo đòi đi cùng. Không được đi thì nhất quyết bám đuôi xe, nhiều lần vì ương quá nên bị mẹ tét vào tay. Ôi tuổi thơ dữ dội, nhớ quá!", thành viên Mai Lê bình luận.

"Ngày xưa mỗi khi mẹ dắt xe đi làm là mình cũng phản ứng y như vậy luôn. Có lần bị mẹ la mắng, tét vào mông vì tội bám dai quá, khiến mẹ bị muộn giờ làm", thành viên Kiên Nguyễn bình luận.


Đứa bé trở thành tâm điểm mạng xã hội đầu tuần vì hành động quá đáng yêu-2
Mẹ ơi, mẹ đi đâu phải cho con theo với!

Đứa bé trở thành tâm điểm mạng xã hội đầu tuần vì hành động quá đáng yêu-3
Biểu cảm của cậu bé khiến người xem vô cùng thích thú và yêu mến.
 


Theo Thời Đại


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao