Đưa con đi khám, tôi 'đứng hình' khi thấy chồng bế con của tình nhân

"Tôi đang rối bời lắm, không biết phải tiếp nhận chuyện chồng ngoại tình này như thế nào nữa. Đến giờ tôi thật sự mất hết niềm tin vào hôn nhân". "

Từ khi lấy chồng, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ anh sẽ phản bội vợ. Bởi vì chồng tôi là một người rất thật thà đến mức tôi tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối vào anh. Mấy năm bên nhau mọi chuyện lớn bé chúng tôi đều chia sẻ chưa bao giờ giấu giếm nhau điều gì.

Chồng tôi làm công chức, công việc khá bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho vợ con. Sáng anh dậy sớm đưa thằng lớn đi học, chiều lại cố gắng về để đón cả hai đứa. Có hôm tôi về muộn không đi chợ được thì chồng mua đồ về nấu nướng, không nề hà việc bếp núc.

Lấy nhau từng ấy năm nếu không vì công việc phải đi công tác thì chồng chưa bao giờ qua đêm ở ngoài. Tôi bói cũng không ra anh có thể ngoại tình vào thời gian nào trong ngày. Thế mà hôm nay hình ảnh mà tôi bắt gặp ngay trước mắt thì sự thật chồng có bồ giống như một cái tát thẳng vào mặt tôi vậy.

Đưa con đi khám, tôi đứng hình khi thấy chồng bế con của tình nhân-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thằng bé nhà tôi bị ốm cả tuần nay, đi khám bác sỹ tư lấy thuốc về uống nhưng mãi không khỏi. Sáng ra chồng bảo có cuộc họp giao ban nên tôi cũng không bảo là mình định đưa con lên viện. Đến khoảng 9h tôi mới gọi xe đưa cháu đi khám.

Tôi vừa dắt con, vừa xách túi cầm giấy tờ đi làm thủ tục. Tự nhiên tôi giật thót mình khi thấy một người giống hệt chồng mình đang bế một đứa bé khoảng 3 tuổi trên tay.

Lúc đầu tôi cứ tưởng mắt mình bị nhòe nên nhìn nhầm người nhưng đến gần tôi nhận ra chính xác là chồng rồi. Đúng lúc đó một người phụ nữ mặc váy lòe xòe chen vào bảo chồng tôi:

“Em bế con cho anh vào làm thủ tục ra viện đi.”

Chồng vừa quay ra thì thấy tôi. Anh lúng ta lúng túng đánh rơi cả sổ khám. Khi đó thì con tôi cũng nhận ra bố nó, thằng bé đang ốm nhưng gặp bố nên cứ gọi loạn lên:

“Ơ bố, bố này.”

Lúc đó thật sự tôi không biết phản ứng thế nào cứ đứng ngơ ra như mất hồn vậy. Chồng tôi vội đưa hai mẹ con nhà kia đi đâu đó, chắc lánh mặt, một lúc mới quay lại tìm mẹ con tôi. Tôi vừa đưa con đi khám mà không có tâm trạng nào nữa. Chồng thì cứ lẽo đẽo theo sau giải thích:

“Đấy là con của bạn anh, cháu đi viện cả chục ngày nhưng có mỗi hai mẹ con. Hôm nay ra viện anh đến giúp người ta thôi”.

"Con bạn hay con riêng của anh?"

"Không phải đâu, anh thề nó không phải con anh."

Đưa con đi khám, tôi đứng hình khi thấy chồng bế con của tình nhân-2
(Ảnh minh họa)

Về nhà tôi tra hỏi, dồn ép mãi chồng cũng khai ra hết. Anh cặp kè với cô ta được mấy tháng rồi. Thấy người ta làm mẹ đơn thân nên thương quá qua lại giúp đỡ. Nghe chồng thú tội mà tim tôi như vỡ ra. Không thể tin được một người chân phương, thật thà như chồng mình mà cuối cùng vẫn phản bội vợ con.

Tôi đang rối bời lắm, không biết phải tiếp nhận chuyện chồng ngoại tình này như thế nào nữa. Đến giờ tôi thật sự mất hết niềm tin vào hôn nhân.

Chung quy lại là không thể tin tưởng được ai hết ngoài bản thân mình đâu mọi người ạ. Đừng có đặt niềm tin quá mức đến lúc sự thật phơi bày hết ra mới đau khổ, hoang mang gấp vạn lần giống như tôi vậy.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dua-con-di-kham-toi-dung-hinh-khi-thay-chong-be-con-cua-tinh-nhan-n-268244.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao