Ghép Đôi Thần Tốc: Cô gái 'số nhọ' thích anh nào anh ấy... 'chuyển giới tính'

Dù đã trải qua vài ba mối tình nhưng cô nàng Bảo Khánh (23 tuổi) tiết lộ: "Thích anh nào là anh ấy chuyển giới tính" khiến khán giả bật cười.

Trong tập 12 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý, ông mai bà mối Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” cho chàng quản lý bar Lâm Thanh Tùng (32 tuổi) và nàng chuyên viên đào tạo kỹ xảo điện ảnh Nguyễn Bảo Khánh (23 tuổi).

Với kinh nghiệm nhiều năm mai mối, MC Cát Tường cũng không khỏi bất ngờ với muôn kiểu lý do độc thân “dở khóc dở cười” của người tham gia trong tập này.

Cụ thể, Thanh Tùng - chàng trai gây ấn tượng với khả năng nói 3 ngoại ngữ: Anh, Philippines và Quảng Đông; đặc biệt mỗi ngoại ngữ của anh đều liên quan tới những người yêu cũ. 

Ghép Đôi Thần Tốc: Cô gái số nhọ thích anh nào anh ấy... chuyển giới tính-1

“Mối tình đầu là lúc em 19 tuổi, người đó hơn em 6 tuổi. Quen được hơn một năm rồi tụi em chia tay, do ba mẹ em không chấp nhận vấn đề tuổi tác. Mối tình thứ 2 kéo dài 3 năm rưỡi với một bạn người Philippines. Mối tình thứ 3 là với một bạn người Việt gốc Hoa” - chàng quản lý bar chia sẻ.

Tại Ghép Đôi Thần Tốc, Thanh Tùng cũng tiết lộ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè với tình cũ khiến bà mối có phần lo lắng cho nhà gái. Trái ngược với suy nghĩ của MC Cát Tường, Bảo Khánh - bạn gái dự ghép của Thanh Tùng khá là tự tin ở khoản này: “Em cũng không có lo vấn đề này, vì bản thân một người đàn ông sẽ luôn thích những cái mới. Nếu anh thích một người khác thì là do em chưa thu hút, nên em sẽ luôn làm mới mình”.

Ghép Đôi Thần Tốc: Cô gái số nhọ thích anh nào anh ấy... chuyển giới tính-2

Lạc quan, đáng yêu và suy nghĩ tích cực là vậy nhưng Bảo Khánh ở tuổi 23 vẫn chưa có một mảnh tình nào vắt vai. Hỏi ra thì ông mai bà mối cũng muốn “ngã ngửa” vì lý do “ế” của cô nàng.

“Nói ra sợ mắc cỡ, nhưng em chưa có mối tình nào, dù cũng từng rung động với vài người. Mà lạ lắm, em thích anh nào là anh đó ''biến đổi' giới tính luôn, cũng 4 người rồi. Em không biết ban đầu phải họ ‘biến’ sẵn hay do em ‘biến’?”, Bảo Khánh tiết lộ

Ghép Đôi Thần Tốc: Cô gái số nhọ thích anh nào anh ấy... chuyển giới tính-3

Tới đây thì, Thanh Tùng - bạn gái dự ghép của Bảo Khánh nghe xong cũng muốn toát mồ hôi hột. Bà mối Cát Tường thì hoang mang: “Trời ơi tôi lo cho thân chủ của tôi quá, sợ bạn 'bẻ cong' người đàn ông của tôi.”

Nhưng kết quả cuối cùng lại khiến hai MC không khỏi ngỡ ngàng. Cô gái Bảo Khánh rất vui vẻ, nhiệt tình và đã bấm nút nhưng không được đáp lại. Dù trước đó, Thanh Tùng rất ưu ái dành nhiều lời khen cho Bảo Khánh, nhưng cuối cùng lại đưa ra lý do không phù hợp tính cách để từ chối cô nàng. 

Sau khi phát sóng tập 12, cô nàng Bảo Khánh nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đa số cho rằng đây là một cô gái khá thật thà, chân thành, xứng đáng tìm được một người bạn trai phù hợp. Thanh Tùng tuy được khen là người hiền lành, chân chất nhưng cũng khiến nhiều người chút buồn vì anh không chọn Bảo Khánh. 

Hi vọng sau chương trình, cả 2 sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-so-nho-thich-anh-nao-anh-ay-chuyen-gioi-tinh-n-268221.html

ghép đôi thần tốc show truyền hình hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất