Đưa con đi xét nghiệm, chồng mới biết được bí mật động trời của vợ

Cậu con trai có nhóm máu B trong khi cả anh và vợ đều có nhóm máu O.

Mới đây, chia sẻ của một người chồng trẻ có vợ ngoại tình ở Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận, nhận được nhiều sự chú ý.

Theo chia sẻ của người chồng này, vài ngày trước, anh đưa con trai mới sinh đến bệnh viện để kiểm tra định kỳ. Chẳng ngờ, đến khi nhận kết quả xét nghiệm, anh bất ngờ phát hiện, con trai không cùng nhóm máu với mình. Nghi ngờ có chuyện khuất tất, anh về nhà hỏi thẳng vợ, lúc này mới biết, hóa ra vợ anh đã lừa dối anh, ngoại tình từ lâu.

Đưa con đi xét nghiệm, chồng mới biết được bí mật động trời của vợ-1

Ảnh minh họa.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của người chồng:

"Tôi và vợ trước đây là bạn học, lớn lên bên nhau, tình cảm ngày một gắn bó. Sau khi xác định quan hệ yêu đương không bao lâu, chúng tôi tiến tới hôn nhân. Cuộc sống sau khi kết hôn cũng rất hòa hợp, đã có một con trai lớn rồi. Mới đây, vợ lại sinh cho tôi một con trai nhỏ, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Ngày hôm nay, tôi đưa con trai nhỏ đi kiểm tra sức khỏe, phát hiện con trai có nhóm máu B. Trong khi đó, cả tôi và vợ đều là nhóm máu O, căn bản không thể sinh ra con nhóm máu B.

Thấy sự bất thường, tôi về chất vấn vợ. Vợ tôi biết chuyện cũng thẳng thắn thừa nhận, cô ấy đã ngoại tình, hai người là đồng nghiệp.

Trước đây, tôi lướt mạng xã hội, đã đọc nhiều loại tình huống này, không ngờ, cuối cùng lại phát sinh trong trường hợp của mình. Cảm giác đau đớn, sụp đổ. Mọi người có ý kiến gì không? Hiện tại tôi thực sự không còn đủ lý trí để suy nghĩ thấu đáo, vợ tôi vẫn đang sống chết cầu xin tôi tha thứ".

Sau khi đoạn chia sẻ của người chồng được đăng tải, đã nhận được sự quan tâm, chú ý lớn của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với người chồng, khuyên anh nên ly hôn.

"Tôi nghĩ anh nên ly hôn, nhận nuôi cậu con trai lớn. Hai người vốn đã rạn nứt tình cảm, có hàn gắn lại cũng không được như xưa. Chẳng lẽ cả đời đều phải nhịn xuống? Thực sự không ổn", "Ngày ngày nhìn thấy cậu con trai thứ hai lớn lên giống người khác, anh nhịn được sao? Mỗi lần nhìn thấy bực mình, hai vợ chồng gây gổ, không còn tin tưởng được nhau. Mà cãi vã như thế cũng không tốt cho các con. Nên sớm ly hôn để được giải thoát", "Thu thập chứng cứ, kiện ra tòa, đòi bồi thường"... cư dân mạng xôn xao bàn tán, góp ý.

Theo Dân Việt


vợ ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất