Sợ vợ ly hôn, chồng làm điều này mỗi ngày khiến ai cũng khiếp

Theresa nhận ra cứ mỗi lần uống cà phê xong, cô lại đau đầu, cơ thể trở nên rất khó chịu.

Khi gặp các vấn đề về tình cảm, trục trặc trong hôn nhân, một số người ý chí không kiên định, tinh thần bất ổn có thể làm ra những chuyện không ai ngờ tới. Họ cũng có thể không suy nghĩ nhiều mà phạm tội, tất cả chỉ để níu kéo tình cảm.

Sự việc xảy ra ở bang Michigan, Mỹ. Anh Brian Kozlowski, 46 tuổi và vợ là Therese Kozlowski, vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng một năm trở lại đây, hôn nhân trục trặc, hai người càng ngày càng nhiều mâu thuẫn. Therese thậm chí đã tính đến chuyện ly hôn.

Sợ vợ ly hôn, chồng làm điều này mỗi ngày khiến ai cũng khiếp-1

Ảnh minh họa.

Từ lúc vợ nói đến chuyện ly hôn, anh Brian trở nên lo lắng, bất an, thấp thỏm. Trong lúc tuyệt vọng, anh Brian mỗi ngày đều pha thêm một loại thuốc có chứa histamine, diphenhydramine vào cà phê của vợ và con gái. Thuốc này vốn dùng để an thần, giúp người sử dụng bình tĩnh lại, thế nhưng nếu không có bệnh trạng hay triệu chứng, dùng thuốc sẽ bị các tác dụng phụ như mệt mỏi rã rời, buồn nôn, thị lực giảm sút.

Mới đây, sau khi uống ly cà phê chồng pha, Theresa nhận ra cứ mỗi lần uống cà phê xong, cô lại đau đầu, cơ thể trở nên rất khó chịu.

Nghi ngờ chồng đã động tay động chân vào cà phê, Theresa lén đặt máy quay trong phòng bếp và ghi lại được cảnh anh Brian bỏ thuốc vào cà phê.

Phẫn nộ, sợ hãi hành động của người chồng bấy lâu mình chung sống, Theresa lập tức gọi cảnh sát báo nguy. Anh Brian bị bắt ngay sau đó.

Tại đồn cảnh sát, Brian cúi đầu nhận mọi tội lỗi và cho biết, sở dĩ anh bỏ thuốc vào cà phê của vợ là vì sợ vợ anh ngoại tình. Chỉ khi vợ uống thuốc vào mệt mỏi, mới không có khả năng đó xảy ra.

Theo điều tra của tòa án địa phương, hành vi bỏ thuốc vào đồ uống đầu độc vợ và con gái của anh Brian được coi là hành vi có ý định mưu sát. Hơn nữa, cả vợ và con gái anh đều từng bị uống cà phê có bỏ thuốc an thần mà thiếu chút nữa phát sinh tai nạn xe cộ.

Hiện, Brian và Therese đã chính thức ly hôn. Brian bị kết án 2 tháng tù giam đồng thời phải bồi thường cho vợ và con gái một số tiền không nhỏ.

Theo Dân Việt


vợ ngoại tình ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất