Đua đòi rich kid bóc giá từ A - Z đồ diện trên người, Ngọc Thảo khiến fan cười ngất khi nửa số đó là đi 'trộm'

Sau màn bóc giá đầy thú vị, Ngọc Thảo nhận mình là "hotgirl giàu nhất Việt Nam", khuyên mọi người ra đường chỉ cần mặc đồ sang là được, không cần phải cầm nhiều tiền.

Trào lưu "bóc giá" xuất phát từ clip khoe trang phục xa xỉ đúng chuẩn rich kid của một nhóm bạn trẻ tại sự kiện Sneaker Fest 2018 ở Sài Gòn diễn ra hôm 10/7. Ngay khi clip xuất hiện, trên các diễn đàn cư dân mạng cho ra lò không ít những màn bóc giá tương tự. Sau bộ đôi hot streamer MisThy, Pewpew,... mới đây Ngọc Thảo cũng đã tham gia trào lưu.

Nhân cơ hội này, hot girl đã kể tất tần tật về giá trị của từng món đồ mang trên người. Ngọc Thảo khoe dây buộc tóc 3 nghìn, túi xách 36 triệu, váy 750 nghìn, giày Gucci 13 triệu, ốp điện thoại 50 nghìn, giấy thấm dầu 35 nghìn.


"Rich kid Thảo" bóc giá thời trang.

Bên cạnh những món đồ giá trị được quy ra bằng con số cụ thể, Ngọc Thảo khiến người hâm mộ cười ngất khi kể về những phụ kiện khác có được là nhờ đi "ăn trộm". Những món đồ đó là khẩu trang, gương, son, nước tẩy móng tay.

Sau màn bóc giá đầy thú vị, Ngọc Thảo tự tin nhận mình là "hot girl giàu nhất Việt Nam" và khuyên mọi người ra đường chỉ cần mặc đồ sang là được, không cần phải cầm quá nhiều tiền.


Ngọc Thảo khiến fan cười ngất khi nửa số đồ mang ra khoe là của "ăn trộm".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


trào lưu Ngọc Thảo

Tin tức mới nhất