Nam MC 'Vui cùng Hugo' nổi đình đám 15 năm trước bất ngờ công khai giới tính thật

Chàng MC đình đám một thời - Đức Anh Hugo khẳng định người anh yêu là con trai.

Sau loạt ảnh nóng rẫy, mới đây Đức Anh Hugo tiếp tục gây xôn xao khi công khai giới tính thật. Theo đó, chia sẻ clip tham gia một chương trình từ năm 2014, cựu MC Vui cùng Hugo tuyên bố đổi tên gọi là Tuyết Anh. 8X đồng thời khẳng định người anh yêu là con trai.

Trích nguyên lời chia sẻ của Đức Anh: "Từ bây giờ hãy gọi tôi là Tuyết Anh. Quan trọng phải là thần thái. Người mình yêu là con trai. Dẫu người ta gọi mình ái".

Nam MC Vui cùng Hugo nổi đình đám 15 năm trước bất ngờ công khai giới tính thật-1
Đức Anh công khai giới tính.

Trạng thái mới đây của Đức Anh hiện thu hút rất nhiều chú ý. Dưới bài viết, nhiều người quen để lại bình luận khen chàng MC "xinh gái" hay nhận anh là "em gái" đáng yêu nhất họ từng biết. Trước những lời ngợi ca, Đức Anh tỏ ra thích thú, gửi lời cảm ơn đến từng người.

Trước tuyên bố "sốc" về giới tính, 2Sao.vn đã liên hệ với Đức Anh để tìm hiểu nhưng chưa nhận được câu trả lời từ nhân vật. Anh cho biết sẽ liên hệ lại sau do hiện tại đang bận.

Nam MC Vui cùng Hugo nổi đình đám 15 năm trước bất ngờ công khai giới tính thật-2
Đức Anh gây sốt với loạt khoảnh khắc nóng rẫy.

Nam MC Vui cùng Hugo nổi đình đám 15 năm trước bất ngờ công khai giới tính thật-3
Phản ứng của mọi người khi Đức Anh kêu gọi hãy gọi anh là Tuyết Anh.

Trước đó vài ngày, Đức Anh khiến dân tình xốn xang khi chia sẻ loạt ảnh nóng trên mạng xã hội. Khoảnh khắc ghi lại chàng MC cởi trần, mặc quần sexy, tạo dáng uốn éo, khoe thân ở tư thế gợi cảm. Trong một vài lần, Đức Anh còn không ngần ngại "vứt bỏ" luôn áo quần.

Chia sẻ với 2sao.vn về những khoảnh khắc nóng bỏng, Đức Anh từng cho biết anh chỉ muốn khoe thành tích sau quá trình giảm cân. "Chuyện mặc đồ mát mẻ cũng giống như đi biển thôi. Tôi muốn thử bản thân đã tự tin hơn chưa khi mặc đồ mát mẻ. Trước đó, do cơ thể quá béo nên tôi không tự tin mặc đồ như vậy. Đây được coi như là động lực giúp bản thân tiếp tục giảm thêm cân nặng".

Nam MC Vui cùng Hugo nổi đình đám 15 năm trước bất ngờ công khai giới tính thật-4
Những chia sẻ của chàng MC được cho là thay lời nhận định về giới tính thật.

Đức Anh Hugo tên đầy đủ là Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Anh nổi lên với hình ảnh một chàng MC mũm mĩm khi dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 15 năm.

Tên tuổi của Đức Anh còn được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy xì tin, Chung cư vui vẻ... Hình ảnh về chàng MC đầy tài năng còn được kể đến với thành tích đạt huy chương Vàng hội thi Giai điệu tuổi hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

Nam MC Vui cùng Hugo nổi đình đám 15 năm trước bất ngờ công khai giới tính thật-5
Đức Anh từng có thân hình quá khổ.

Tuy nhiên, giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, vào tháng 11/2010, Đức Anh vướng vào ồn ào lộ đoạn ghi âm nói chuyện với một người bạn.

Trong đoạn audio cựu MC này văng tục, bức xúc nói về một bài báo khi chê bai - dự đoán anh sẽ bị loại khỏi Viet Nam Idol và không ngừng nói xấu các thí sinh thi cùng. Trả lời báo chí Đức Anh cũng đã thừa nhận sự việc gây ồn ào này.

Từ sau scandal, Đức Anh ít tham gia các sự kiện giải trí hơn và dần dần rút lui khỏi showbiz. Hiện anh đang làm cho một công ty chuyên kinh doanh về vàng bạc, đá quý, kim cương nổi tiếng ở Hà Nội.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-anh-hugo-cong-khai-gioi-tinh-that-n-232031.html

Đức Anh Hugo

Tin tức mới nhất