Nam MC 'Vui cùng Hugo' 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân

Đức Anh khiến ai nấy "mắt chữ A mồm chữ O" xuất hiện đầy táo bạo trong những bức ảnh selfie, ăn mặc kiệm vải.

Đức Anh Hugo tên đầy đủ là Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Anh nổi lên với hình ảnh một chàng MC mũm mĩm khi dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 15 năm.

Tên tuổi của Đức Anh còn được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy xì tin, Chung cư vui vẻ... Hình ảnh về chàng MC đầy tài năng còn được kể đến với thành tích đạt huy chương Vàng hội thi Giai điệu tuổi hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-1
Hình ảnh Đức Anh khi làm MC dẫn chương trình "Vui cùng Hugo".

Tuy nhiên, giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, vào tháng 11/2010, Đức Anh vướng vào ồn ào lộ đoạn ghi âm nói chuyện với một người bạn.

Trong đoạn audio cựu MC này văng tục, bức xúc nói về một bài báo khi chê bai - dự đoán anh sẽ bị loại khỏi Viet Nam Idol và không ngừng nói xấu các thí sinh thi cùng. Trả lời báo chí Đức Anh cũng đã thừa nhận sự việc gây ồn ào này.

Từ sau scandal, Đức Anh ít tham gia các sự kiện giải trí hơn và dần dần rút lui khỏi showbiz. Hiện anh đang làm cho một công ty chuyên kinh doanh về vàng bạc, đá quý, kim cương nổi tiếng ở Hà Nội.

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-2Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-3
Đức Anh khoe ảnh nóng rẫy.

Sau nhiều năm im ắng, thời gian gần đây cựu MC đình đám một thời gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên Facebook. 

Cụ thể, anh khiến ai nấy cũng "mắt chữ A mồm chữ O" xuất hiện đầy táo bạo trong những bức ảnh selfie uốn éo, khoe thân ở tư thế gợi cảm. Thậm chí, Đức Anh còn không ngần ngại "vứt bỏ" cả áo quần.

Chia sẻ với 2sao.vn về những khoảnh khắc này, Đức Anh từng cho biết anh chỉ muốn khoe thành tích sau quá trình giảm cân.

"Chuyện mặc đồ mát mẻ cũng giống như đi biển thôi. Tôi muốn thử bản thân đã tự tin hơn chưa khi mặc đồ mát mẻ. Trước đó, do cơ thể quá béo nên tôi không tự tin mặc đồ như vậy. Đây được coi như là động lực giúp bản thân tiếp tục giảm thêm cân nặng".

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-4
Trước đây, Đức Anh là một chàng trai vô cùng mập mạp.

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-5
Ngoại hình thay đổi lớn ở hiện tại từng khiến MC "Vui cùng Hugo" vướng phải nghi án can thiệp dao kéo. Tuy nhiên anh đã phủ nhận và cho biết tất cả là nhờ vào sự nỗ lực giảm cân.

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-6
Đức Anh chuộng đăng ảnh trong bộ dạng thiếu vải trên mạng xã hội.

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-7
Anh cũng không ngại công khai ảnh khỏa thân.

Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-8Nam MC Vui cùng Hugo 15 năm trước xôn xao với khoảnh khắc khoe thân-9
Ngoài những khoảnh khắc nóng bỏng, chàng MC còn gây sốc với loạt cử chỉ "yểu điệu thục nữ".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-duc-anh-hugo-khoe-anh-nong-ray-n-231093.html

Đức Anh Hugo

Tin tức mới nhất