Chinh 'đen' bí mật hẹn hò bạn gái đi ăn chả cá sau trận thắng đậm trước Thái Lan

Chàng cầu thủ Phú Thọ đã có pha "thả thính" mặn nhất hệ mặt trời đây nhé.

Sau chiến thắng 4-0 trước Thái Lan, Hà Đức Chinh được xem như một trong những công thần của đội bóng áo đỏ. Bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 của Đức Chinh đã làm tăng sự hưng phấn cho toàn đội.

Một ngày sau trận đấu, chàng cầu thủ đã có dịp xả hơi, đi ăn tại một nhà hàng. Vốn được biết đến với tính cách hài hước, mặn mòi, Chinh "đen" lại tiếp tục khiến dân tình cười bể bụng với màn rắc thính có 1-0-2.

Trong clip, anh chàng thể hiện sự thoải mái, vui vẻ với đôi mắt một mí đặc trưng cùng động tác điệu đà rắc gia vị vào món ăn.


Clip chỉ vọn vẻn 4s nhưng đủ thấy độ mặn mòi của Chinh "đen" luôn nhé

Nhiều fan nữ đã hài hước bình luận: "Mặt nhây quá Chinh ơi", hay "Mình cũng muốn được Chinh thả thính đây này".

Cùng lúc đó, người xem phát hiện ra rằng, cô bạn gái của Đức Chinh là Mai Hà Trang cũng đăng một đoạn clip ghi lại cảnh đi ăn chả cá. Chắc chắn đến 100% rằng cặp đôi này đã bí mật hẹn hò ăn mừng chiến thắng giòn giã trước tuyển U23 Thái Lan.

Đức Chinh không chỉ được biết đến với vị trí tiền đạo trong mỗi đội bóng, anh còn được nhiều fan ưu ái đặt cho biệt danh "vựa muối".. Việc ghi bàn thắng trở lại với tần suất cao, xóa "dớp chân gỗ", khẳng định mình trên hàng công ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển đã giúp số 18 U23 Việt Nam lấy lại tinh thần rất nhiều.

Ở anh luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cống hiến cho mỗi trận đấu khi được ra sân. Còn ngoài đời lại là một người hài hước, dễ thương và luôn yêu đời. Còn tiếc gì mà không dành sự ủng hộ cho chàng cầu thủ này.


Theo Báo Đất Việt


Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất