Đức Phúc đe dọa loại Hương Tràm khỏi vị trí giám khảo

The Debut trong vòng Sinh tồn đưa ra luật chơi loại Oraz thông qua lượng thí sinh lựa chọn về từng đội.

Bỏ qua những tranh cãi, The Debut là một sân chơi có kịch bản mới lạ và khác biệt giữa bối cảnh hầu hết cuộc thi âm nhạc ở Việt Nam được mua bản quyền nước ngoài trước đây. Những thử thách chương trình đặt ra có thể khiến thí sinh hoang mang, thậm chí ngay cả giám khảo (Oraz) cũng lúng túng nhưng nhờ đó mang đến sự kịch tính, hấp dẫn cần có ở một cuộc thi “sống còn”.

Trong trailer giới thiệu tập mới, nhà sản xuất tiếp tục công bố luật chơi mà nghe qua không ít khán giả phải thốt lên rằng “quá điên rồ”.

Đức Phúc đe dọa loại Hương Tràm khỏi vị trí giám khảo-1
Một trong dàn Oraz của The Debut cũng có nguy cơ bị loại.

Cụ thể, top 8 thí sinh có quyền lựa chọn Oraz sẽ huấn luyện và hướng dẫn mình. Oraz nào được ít thí sinh tín nhiệm nhất sẽ mất đi cơ hội xuất hiện trong vòng Sinh tồn. Lúc này, không chỉ thí sinh mà ngay cả Oraz cũng bị đẩy vào một đường đua mà “thắng làm vua, thua làm giặc”.

“Đưa ra đường hướng rõ ràng và thuyết phục thí sinh chọn mình. Oraz nào có ít thí sinh lựa chọn nhất, phải rời khỏi vòng này”, nhà sản xuất khẳng định.

Đức Phúc hoang mang bước vào cuộc chiến: “Thật sự nghe xong luật chơi, tôi quay cuồng trong mơ hồ. Tôi không nghĩ ngay cả Oraz mà cũng có luật. Tôi sẽ chuẩn bị cho mình những vũ khí, vũ trang cần thiết để chống lại hai 'bà cô' ngồi bên cạnh. Nếu không thí sinh nào chọn thì tôi xấu hổ lắm. Ít nhất phải có một người khiến tôi vui là được”.

Đức Phúc đe dọa loại Hương Tràm khỏi vị trí giám khảo-2
Hương Tràm bị đàn em "đe dọa" loại khỏi ghế nóng.

Tỏ ra lo lắng nhưng Đức Phúc không hề hay biết khiếu ăn nói hài hước của anh lại khiến Hoàng Thuỳ Linh phải dè chừng. Lo ngại việc không dễ dàng thuyết phục thí sinh về đội của mình, nữ ca sĩ vừa cười vừa nói với đàn em: “Bọn chị chắc chắn không ‘chém’ được Phúc rồi đấy!”.

Đồng tình với Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm quay sang Đức Phúc “năn nỉ”: “Em đừng 'chém' chị nhé. Tội nghiệp chị”.

Trước những lời “năn nỉ” của 2 đàn chị, Đức Phúc không ngại đe dọa Hương Tràm: “Em có quyền gạt chị ra”. Phát ngôn thẳng thắn khiến Hương Tràm trợn tròn mắt vì ngạc nhiên, ngỡ ngàng.

Theo Zing


The Debut Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao