Cằm Đức Phúc nhọn hoắt 'xuyên thủng vạn vật', mặt chẳng liên quan đến người

Trong khi vóc dáng ngày càng cơ bắp, đô con, gương mặt của Đức Phúc lại ngày càng teo tóp với chiếc cằm nhọn hoắt như "phù thủy".

Cách đây ít giờ, Đức Phúc đăng tải hình ảnh mới trên Instagram. Soái ca làng nhạc khiến nhiều người bất ngờ với thân hình ngày càng cơ bắp, đô con do chăm chỉ tập gym. 

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý lại là gương mặt nam ca sĩ với vẻ lạ hoắc. Chiếc cằm nhọn hoắt, dài ngoẵng của Đức Phúc như muốn "xuyên thủng vạn vật", khiến dân mạng đặt nghi vấn anh tiếp tục can thiệp thẩm mỹ sau cuộc đại phẫu vào năm 2017.

Cằm Đức Phúc nhọn hoắt xuyên thủng vạn vật, mặt chẳng liên quan đến người-1Cằm Đức Phúc nhọn hoắt xuyên thủng vạn vật, mặt chẳng liên quan đến người-2
Chiếc cằm nhọn hoắt như "phù thủy" của Đức Phúc.

Nghịch lý ở chỗ, trong khi vóc dáng ngày càng đô con thì gương mặt Đức Phúc ngày càng teo tóp. Vì điều đó, rất nhiều fans chất vấn nam ca sĩ: "Gọt cằm tiếp hay sao?"; "Mặt này cày ruộng thì đỉnh lắm"; "Cằm nhọn hoắt nhìn sợ thế"; "Lại sửa hả anh"...

Trước nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc vội vàng lên tiếng thanh minh. Anh khẳng định cằm nhọn là do góc chụp, ngoài ra có sử dụng một chút photoshop. 

"Tôi không gọt cằm hay làm gì đâu các bác ơi. Tại giảm thêm cân, xong do góc chụp với góc vênh hàm lên, xong tôi bóp nhẹ thêm một tí nên nhìn nó thế đấy. Chứ có phải nói gọt là gọt được đâu", giọng ca Hơn cả yêu than thở. 

 Đây cũng không phải lần đầu tiên Đức Phúc lộ cằm nhọn hoắt. Trước đó, nhiều tấm ảnh anh đăng tải trên mạng xã hội cũng bị soi chi tiết tương tự, làm dấy lên nghi vấn thẩm mỹ không biết điểm dừng. 

Cằm Đức Phúc nhọn hoắt xuyên thủng vạn vật, mặt chẳng liên quan đến người-3
Trong hình ảnh đi tập gym với Erik cách đây không lâu, Đức Phúc để lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc hác không liên quan tới body.

Cằm Đức Phúc nhọn hoắt xuyên thủng vạn vật, mặt chẳng liên quan đến người-4
Hương Giang mặt đã nhọn rồi, ai ngờ Đức Phúc còn nhọn hơn.

Cằm Đức Phúc nhọn hoắt xuyên thủng vạn vật, mặt chẳng liên quan đến người-5
Chiếc cằm nhọn đến vô lý của giọng ca "Ánh nắng của anh".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-lo-chiec-cam-nhon-hoat-nhu-vua-got-n-214934.html

Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao